Quỳnh Nga vừa gọi "người yêu ơi", Việt Anh lập tức hồi đáp

( PHUNUTODAY ) - Động thái đầy 'tình ý' của Việt Anh bên dưới bài đăng của 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga khiến dân tình thích thú.

Thời gian qua hai diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục được dân mạng "đẩy thuyền". Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ ảnh thả dáng trong bồn tắm khi diện thiết kế bó sát kèm chú thích: "Người yêu ơi, cớ sao em đi tìm anh đã lâu mà sao vẫn chẳng thấy anh đâu?". Việt Anh để lại bình luận: "Alo, thuê báo quý khách vừa gọi đang ngoài vùng phủ sóng. Ơ như nào em ơi?". Nữ diễn viên cũng nhanh chóng hồi đáp: "Không thấy cuộc gọi nhỡ". Bình luận qua lại của hai diễn viên nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng và nhận được rất nhiều lượt thích.

quynhnga
quynhng2

Trước đó, Quỳnh Nga đã lên truyền thông trả lời về chuyện công việc và vấn đề tái hôn. Ngay lập tức dưới bình luận,Việt Anh được dân mạng réo tên vì nghi chính là chồng sắp cưới của Quỳnh Nga. Cụ thể, một khán giả bình luận nhắn nhủ: "Chị lấy Việt Anh chứ gì em biết thừa, mà ông này lắm tài nhiều tật bỏ đến mấy đời vợ rồi, chị cũng chưa chắc là vợ cuối của anh ta đâu. Yêu chơi thôi chị". Sau đó, Quỳnh Nga nhanh chóng lên tiếng phản hồi: "Lại đọc tít mà không đọc trong bài viết gì rồi".

Sau phim "Sinh tử" được biết Việt Anh và Quỳnh Nga sẽ tiếp tục hợp tác trong phim mới. Dù dự án mới chưa được hé lộ nhưng rất nhiều khán giả vẫn mong chờ sẽ được xem những cảnh tình cảm lãng mạn của cả hai.

Việt Anh và Quỳnh Nga chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận.  Năm ngoái, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. Có thể thấy, không chỉ trong công việc, Việt Anh và Quỳnh Nga còn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống nên bị hiểu nhầm là điều dễ hiểu. 

quynhnga3

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

Khi Quỳnh Nga vướng tin đồn là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của Việt Anh, nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực: "Tôi phải an ủi Nga rất nhiều. Tôi xin lỗi vì khiến cô ấy vướng thị phi, gặp "tai bay vạ gió". Nga là nghệ sĩ, cô ấy rất hiểu chuyện nên không để bụng. Các bạn trong nhóm chơi chung của hai đứa cũng nói: "Rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả". Sau hơn một năm tôi ly hôn, cả hai vẫn là bạn. Như vậy là đủ hiểu Nga có phải người thứ ba hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link