Việt Anh tiếc vì clip nóng có góc quay quá sạch

15:41, Thứ sáu 11/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh thừa nhận, mỗi phim anh đóng, kiểu gì cũng có cảnh nóng; đã đóng phim là phải hết mình, đóng cảnh tình tứ với diễn viên nữ mà hời hợt thì khán giả sẽ phát hiện ngay vì khán giả bây giờ tinh lắm!

Nổi tiếng trên phim ảnh vì những vai diễn lãng tử, đào hoa, đa tình, Việt Anh thừa nhận, mỗi phim anh đóng, kiểu gì cũng có cảnh nóng; đã đóng phim là phải hết mình, đóng cảnh tình tứ với diễn viên nữ mà hời hợt thì khán giả sẽ phát hiện ngay vì khán giả bây giờ tinh lắm!
[links()]
PV: - Anh nghĩ sao khi khán giả nhận định: mỗi khi diễn viên Việt Anh đóng phim, kiểu gì cũng được xem anh đóng cảnh nóng?

Việt Anh: - (Cười)!!! Thực ra mỗi cảnh nóng tôi tham gia không phải là để câu khách hay tạo scandal.

Một điều tương đối tình cờ là mỗi cảnh nóng tôi đóng trong các phim nó gần như là điều kiện tiên quyết cho nhân vật tôi đảm nhận được trải nghiệm và tạo hiệu ứng bất ngờ, dẫn dắt người xem.

Khi xem những cảnh này, khán giả sẽ hiểu vì sao phải có những cảnh như vậy chứ không phải những cảnh nóng chỉ để cho nó có!

Thực ra mỗi cảnh nóng tôi tham gia không phải là để câu khách hay tạo scandal.
Thực ra mỗi cảnh nóng tôi tham gia không phải là để câu khách hay tạo scandal.

PV: - Diễn viên Việt Anh gần như là người đào hoa nhất trong điện ảnh, bởi mỗi khi đóng phim anh đều đóng căp với những diễn viên xinh đẹp, tiếng tăm lừng lẫy. Trong số những mỹ nhân diễn cảnh nóng với anh như Lý Nhã Kỳ, Phan Hòa… ai là người giúp anh dễ dàng tìm kiếm cảm hứng khi nhập vai và dễ dàng thăng hoa khi diễn?

Việt Anh: - Đây là một câu hỏi tương đối khó, khi làm nghề, tôi đóng cặp với ai là do đạo diễn lựa chọn. Cứ một vai diễn đến với tôi lại như một duyên số, cũng như mỗi bạn diễn đến với mình như là một số phận để hai người hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau.

Là người diễn viên, khi nhận vai, ai cũng muốn toàn tâm, toàn ý cho vai diễn của mình, hết mình với vai diễn để đem đến hiệu quả tối đa cho vai diễn và cho khán giả.

Nếu như bây giờ, để Việt Anh ngồi nhẩm tính lại xem người nào mang đến cho mình một cảm xúc nhiều nhất, ấn tượng nhất thì rất khó vì mỗi bạn diễn một vẻ, mỗi người diễn một kiểu. Khi đóng cặp với nhau thì bắt buộc phải có sự tương xứng, sự tương xứng ấy phải có cảm xúc thì… mới làm được!

Nếu như không có cảm xúc thì rất khó để vai diễn thành công, khán giả bây giờ họ tinh lắm, nếu hai người nam nữ đóng với nhau mà gượng gạo hay giả tạo thì khán giả sẽ biết ngay. Thế nên, bắt buộc giữa hai diễn viên phải có sự thống nhất, sự đồng thuận để vai diễn được trơn tru!

PV: - Theo anh, mỗi nữ diễn viên đóng cặp với anh đều mang một vẻ khác nhau. Vậy, anh có thể tiết lộ cụ thể về những nét riêng nổi bật của từng người như Lý Nhã Kỳ hay Phan Hòa chẳng hạn?

Việt Anh: - Tôi có một quy định thế này, cảm xúc của nhân vật chỉ được tồn tại khi tôi tham gia bộ phim đó, còn khi bộ phim kết thúc, cũng đồng nghĩa với việc cảm xúc của tôi về nhân vật sẽ hết.

Bạn diễn của tôi đến thời điểm này không dừng lại ở Lý Nhã Kỳ, Phan Hòa mà rất nhiều các diễn viên khác như: Thanh Hằng, Lã Thanh Huyền, Linh Phương.. Thế nên, thật khó để tôi có thể nhớ lại hết cảm xúc của từng người!

PV: - Bây giờ phải làm lại từ đầu chắc anh sẽ nhớ hết chứ?

Việt Anh: - (Cười lớn)! Chắc chắn rồi!

Bạn diễn của tôi đến thời điểm này không dừng lại ở Lý Nhã Kỳ, Phan Hòa mà rất nhiều các diễn viên khác
Bạn diễn của tôi đến thời điểm này không dừng lại ở Lý Nhã Kỳ, Phan Hòa mà rất nhiều các diễn viên khác

PV: - Trong phim Chân trời trắng mà anh tái xuất với điện ảnh, đạo diễn phim tiết lộ rằng do góc quay quá sạch, làm giảm bớt sức hút trong những cảnh “nóng” do anh thực hiện. Bản thân anh có thấy tiếc không?

Việt Anh: - Chính xác đấy! Không chỉ có cá nhân tôi tiếc đâu mà cả ê kip thực hiện đều cảm thấy tiếc!

Có lẽ chúng ta nên phân biệt rạch ròi giữa nghệ thuật đơn thuần và nghệ thuật được công chiếu trước đại chúng. Nếu như nghệ thuật đơn thuần thì chúng ta được quyền sáng tác, được quyền thăng hoa và ...làm hoàn toàn những gì mình thích.

Nhưng những tác phẩm nghệ thuật để chiếu trước đại chúng thì luôn có các hạn chế. Các đối tượng xem phim của chúng ta không chỉ có người lớn mà còn có cả các em nhỏ…

Vì vậy, tôi rất tiếc vì trong kịch bản, có những cảnh tôi thấy rất ấn tượng, ấn tượng về cách thể hiện, về khuôn hình, về góc máy quay… có lẽ là do sự an toàn nên nó bị cắt đi khá nhiều.

Chính vì vậy, một số yếu tố ma quái hay nói một cách khác là “bệnh hoạn” để khắc tả một cách rõ nét nhất về tính cách và hoàn cảnh của nhân vật đã bị làm theo cách gọi “an toàn”, điều tiết nên bị giảm đi tương đối hiệu quả của cá nhân tôi hay anh em trong đoàn phim mong muốn!

PV: - Việt Anh sinh ra là để đóng những vai đa tình làm chị em điêu đứng vì say tình?

Việt Anh: - Cho đến giờ phút này tôi cũng không hiểu được nguyên do từ đâu, có thể do số phận hay duyên số đã sắp đặt và đưa đẩy tôi vào những dạng vai như vậy.

Nhưng có một điều tôi cảm thấy tương đối thú vị, đó là cùng một dạng vai nhưng không vai diễn nào trùng với vai diễn nào. Tức là, trong một công thức chung vẫn có những công thức riêng!

PV: - Hẳn, anh trải nghiệm nhiều nên mới hoàn thành các vai diễn đào hoa, đa tình một cách xuất sắc? Còn ngoài đời anh có liên tục phiêu lưu tình ái không?

Việt Anh: - Trên phim tôi làm cho bao nhiêu cô gái điêu đứng, còn ở ngoài tôi lại bị điêu đứng vì nhiều cô gái (cười)!!!

Vui vẻ thế thôi, tôi nghĩ nhiều người sẽ không tin hình ảnh của những nhân vật tôi thể hiện ở trên phim hoàn toàn khác với hình ảnh Việt Anh ở ngoài đời.

Tôi sống tương đối khép kín. Tôi có rất ít bạn, chủ yếu là những mối quan hệ công việc thôi còn bạn bè thân thiết để chia sẻ thì ít lắm. Có thể do tính cách của tôi hơi hướng nội.

Phim mới đóng, tiếc vì góc máy quá sạch!
Phim mới đóng, tiếc vì góc máy quá sạch!

PV: - Khán giả theo dõi Chân trời trắng khẳng định, chính những cảnh quái gở “làm tình” trong quan tài của  nhân vật Thắng do anh thể hiện đã tạo sức hút mãnh liệt cho bộ phim. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

Việt Anh: - Có lẽ đây là điều đặc biệt, thú vị khi mà tôi nhận lời tham gia phim này. Đây là nhân vật chưa từng có tiền lệ, chưa từng có trên truyền hình.

Tôi gần như bị ám ảnh bởi những cảnh quay quái gở này. Khi thực hiện những cảnh quay này, tôi có cảm giác như mình bị lên đồng. Tôi hoàn toàn bị nhập và hòa vào nhân vật đó nên khi xem lại những cảnh quay này tại hiện trường, tôi và anh em trong đoàn phim cảm thấy rờn rợn, bị “gai” người. Chúng tôi rất hài lòng về những cảnh quay ưng ý, đạt yêu cầu.

PV: - Bị lên đồng khi nhập vai, anh có lo lắng một ngày xuất hiện trên mạng clip nhạy cảm, ngoài ý muốn của diễn viên Việt Anh hay không?

Việt Anh: - Không! Lên đồng ở đây không phải là cảnh nóng mà là nội tâm.

Khi đã làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thì những sự việc mang tính chất scandal như vậy sẽ được giảm thiểu và hạn chế tương đối lớn.

PV: - Trải nghiệm nhiều với phim ảnh, theo anh cảm hứng của người đàn ông có phụ thuộc vào bối cảnh, không gian, địa điểm hay không? Chẳng hạn, cảnh nóng anh thực hiện trong quan tài và trong các khách sạn hạng sang, nơi nào dễ thăng hoa hơn?

Việt Anh: - Chắc chắn rồi! Yếu tố không gian, yếu tố ngoại cảnh nó quyết định tương đối lớn đến cảm xúc.

Với công việc đặc thù của tôi, yếu tố ngoại cảnh đúng ý tưởng thì sẽ tạo hiệu ứng tốt cho  phim, cho nhân vật.

PV: - Với anh, một người phụ nữ như thế nào dễ làm anh rung động và tìm được cảm giác “thăng hoa”?

Việt Anh: - Bạn dùng từ “thăng hoa” là rất chính xác! Bởi đã là đàn ông, dính đến chuyện tình cảm liên quan đến phụ nữ thì yếu tố thăng hoa và nhu cầu thăng hoa là rất chính đáng và rất lớn.

Không có người đàn ông nào phủ nhận: “Tôi không muốn thăng hoa với một người phụ nữ!” Đó là giả dối!

Còn mẫu người phụ nữ như thế nào bản thân tôi không có mẫu cụ thể. Đã gọi là cảm xúc thì nó hoàn toàn đến tự nhiên và bất ngờ. Nếu như gặp được người con gái nào đem đến cho mình cảm giác an toàn và đem đến cho mình cảm giác có thể mình sẽ thăng hoa được thì đó chính là người phụ nữ của mình!

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện!

Diễn viên Việt Anh lộ clip sex?
  • Phương Trịnh (thực hiện)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc