Việt Hương "lột xác" kinh ngạc, gợi cảm ở tuổi 41

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn duyên dáng, sự hóm hỉnh mà Việt Hương còn ghi điểm bởi vẻ ngoài ngày càng trẻ trung hơn nhiều so với trước đây.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích cả trong nước lẫn hải ngoại. Bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua chương trình Gala cười 2003, nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật sau nhiều năm, cô dần khẳng định được tên tuổi và thế mạnh của mình và xây dựng được cho mình một chỗ đứng nhất định trong làng giai trí Việt. Danh hài liên tục được mời ngồi ghế nóng ở các gameshow nổi tiếng trong nước.

Từ khi thường xuyên trở thành giám khảo của các game show, Việt Hương cũng chăm chỉ thay đổi bản thân hơn, cô chú ý đến vẻ ngoài chỉn chu hơn, nhưng có lẽ, chưa có sự thay đổi nào thật sự ngoạn mục.

Tuy nhiên mới đây nhất, khi ngồi giám khảo một gameshow truyền hình, Việt Hương đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi 180 độ cùng mái tóc nhuộm sáng màu, chiếc váy với phần cổ khoét sâu táo bạo hé lộ vòng một hiếm khi khoe ở tuổi 41. Có thể nói, đây là một trong số ít lần Việt Hương "cưa sừng làm nghé" khi xuất hiện trước công chúng.

Nhuộm tóc, diện váy bó xẻ ngực sâu, Việt Hương được khen trẻ ra gần chục tuổi.

Nhuộm tóc, diện váy bó xẻ ngực sâu, Việt Hương được khen trẻ ra gần chục tuổi.

20160829075658-viethuong4
Việt Hương khá chịu khó

Việt Hương khá chịu khó "hack tuổi" khi tham gia gameshow.

Chiêm ngưỡng những bức hình mới nhất này, người hâm mộ không ngớt lời khen nữ danh hài trông trẻ hẳn ra gần chục tuổi, cách ăn vận này không chỉ vừa trẻ trung mà còn vừa sexy và sang trọng. 

Trước đó, những lần cô xuất hiện, lại khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh giản dị, mộc mạc trong bộ áo bà ba quen thuộc. 

photo1523532127750-15235321277501132868080
Khán giả quen mắt với một Việt Hương mộc mạc, truyền thống trong tà áo dài hoặc bà ba.

Khán giả quen mắt với một Việt Hương mộc mạc, truyền thống trong tà áo dài hoặc bà ba.

Có thể nói ở độ tuổi tứ tuần Việt Hương đang rất nỗ lực để giữ được "lửa" nghề lẫn sắc vóc tươi tắn, trẻ trung. So với trước đây, hình ảnh cô có phần chỉn chu, rạng rỡ và trẻ hơn. Không ít lần xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt thon gọn, làn da căng bóng, Việt Hương khiến mọi người phải trầm trồ.

Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương.

Tổ ấm hạnh phúc của Việt Hương.

Bên cạnh sắc vóc, sự nghiệp ngày càng "lên hương", tổ ấm hiện tại của Việt Hương cũng khiến người khác ngưỡng mộ. Ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương. Anh sinh năm 1971. Việt Hương luôn bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cả trong và ngoài nước, khi đó chính ông xã là người giúp cô chăm lo con cái. Có thể nói, Hoài Phương chính là hậu phương vững chắc thay cô lo lắng cho các con và tổ ấm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn