Cư dân mạng "ném đá" cho rằng chương trình đã "tranh thủ" quảng cáo cho bộ phim Mỹ nhân kế" />

Vietnam Idol ép khán giả xem Mỹ nhân kế

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Cư dân mạng "ném đá" cho rằng chương trình đã "tranh thủ" quảng cáo cho bộ phim Mỹ nhân kế

Đời sống) - Trước khi Uyên Linh hát ca khúc "Chờ người nơi ấy", khán giả Vietnam Idol trong đêm chung kết đã bất đắc dĩ phải xem đoạn trailer của bộ phim "Mỹ nhân kế" khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

[links()]
 
Vẫn biết rằng Chờ người nơi ấy là ca khúc gắn liền với bộ phim vừa ra rạp Mỹ nhân kế, nhưng không phải vì lý do đó mà chương trình lại "ép" khán giả phải xem đoạn trailer khá "lạc chủ đề" trước phần biểu diễn của Uyên Linh.
Hình ảnh trong trailer Mỹ nhân kế
Hình ảnh trong trailer Mỹ nhân kế
 
Đa số đều cho rằng, chương trình đã "tranh thủ" lồng ghép, và quảng cáo cho bộ phim Mỹ nhân kế quá lộ liễu. Trong khi tất cả đều muốn ngay lập tức được thưởng thức giọng hát của Uyên Linh thì sự xuất hiện của đoạn trailer này càng khiến khán giả "hụt hẫng".
 
Một số ý kiến cho rằng, chương trình đã "lợi dụng" độ "hot" của đêm chung kết để quảng cáo cho bộ phim này. Trên facebook, nickname hoaanh... bức xúc: "Thật quá đáng! tưởng sẽ được nghe Uyên Linh hát Chờ người nơi ấy luôn mà lại bị "ép" xem Mỹ nhân kế, một chiêu câu giờ không cần thiết và cực kỳ vô duyên".
 
Đồng tình với ý kiến trên, nickname Keongot.... nghi ngờ: "Có khi nào vì Quang Dũng là đạo diễn của bộ phim này nên chương trình "ưu tiên" đặc biệt?".
 
Không chỉ một lần, trong đoạn clip giới thiệu về thời gian Ya Suy và Hoàng Quyên được gặp gỡ và giao lưu với các fan, ngoài việc để hai thí sinh bày tỏ niềm vui, hạnh phúc thế nào, phần cuối đoạn clip được "cài cắm" cảnh rất nhiều người xếp hàng, chen chúc mua vé Mỹ nhân kế.
 
Dường như cảm thấy chưa đủ, trong lời tâm sự của YaSuy, anh chàng này còn tỏ ra khá hồ hởi, tay cầm tấm vé Mỹ nhân kế, và háo hức khi chuẩn bị được xem bộ phim này.
 
  • (Theo Dân Việt)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn