Chuyện đau lòng phía sau cuộc hôn nhân tan vỡ của diễn viên Khánh Huyền

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều đau thương và mất mát trong cuộc sống và mới bắt đầu một hạnh phúc mới, Khánh Huyền ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Cô chia sẻ nhiều hơn về chuyện đau lòng phía sau hôn nhân tan vỡ của mình.

Là một trong những nữ diễn viên để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ bởi kỹ năng diễn xuất mà còn bởi vẻ đẹp sắc sảo mà nồng nàn đằm thắm, Khánh Huyền hiện tại tuy không còn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt, nhưng có lẽ cái tên Khánh Huyền vẫn luôn được nhiều khán giả yêu điện ảnh ngưỡng mộ bởi đã ngoại tứ tuần mà nhan sắc của chị dường như không phai mờ theo thời gian.

Cho đến thời điểm này, khán giả vẫn nhớ như in những vai diễn gắn liền với người phụ nữ có gương mặt xinh xắn, dịu hiền và đôi mắt buồn ẩn chứa nhiều nỗi niềm khó nói.

tieu-su-dien-vien-khanh-huyen-6383

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp là thế, hôn nhân tan vỡ đã khiến Khánh Huyền phải xa dần màn ảnh truyền hình phía Bắc. Cô sớm nên duyên với một người đàn ông làm lĩnh vực viễn thông và theo anh vào Sài gòn định cư.

Dù vẫn tiếp tục gắn bó với phim ảnh và đảm nhận vai trò MC nhưng “hào quang” của thời đỉnh cao không còn vây quanh chị. Giờ đây, Khánh Huyền đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2 và cô con gái út đã hơn 5 tuổi. Nhìn lại những tháng ngày đã qua, Khánh Huyền chưa bao giờ phải hối tiếc về những quyết định của mình.

Khánh Huyền cho biết, tình yêu của cô gặp nhiều sóng gió, trắc trở, tất cả cũng vì sự thể hiện quá đà từ người hâm mộ. Cô thật sự không hiểu vì sao người ta có thể thể hiện sự yêu mến bằng cách bắt cụng ly, ngay cả trong lúc họ ở trước mặt bạn trai? Mỗi lần như vậy, anh tỏ ra vô cùng khó chịu, căng thẳng đến mức sẵn sàng gây gổ. Cô cảm giác mình đã mất đi khoảng riêng tư cần thiết, tới độ không muốn ra ngoài mỗi khi có anh.

"Tôi hiểu, đó là tình cảm tốt đẹp khán giả dành cho, nhưng sự bộc lộ thái quá khiến tôi nhiều khi chỉ biết ngồi chết trân, lạy trời sao cho mọi chuyện đừng đi quá xa. Cũng may, sau những giây phút ghen tuông, anh ấy hiểu, tôi là người của công chúng, mọi việc xảy ra không phải do tôi muốn. Điều quan trọng là tôi yêu anh, chung thủy với anh" - Khánh Huyền cho biết.

khanhhuyen5

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Huyền cho biết, về với nhau trong cùng một mái nhà, cô học dần cách làm vợ, làm mẹ. Khoảng thời gian ít xuất hiện trước công chúng, cô bận rộn làm quen việc nội trợ, trở thành người phụ nữ đảm đang trong tổ ấm bé nhỏ. Nữ diễn viên tập cho mình tính độc lập, quán xuyến gia đình mà không quá phụ thuộc vào chồng. Công việc trái ngược nhau, vì vậy, cô ít khi chia sẻ với anh chuyện nghề bởi cô cần anh những điều lớn hơn thế.

"Chồng tôi là người tinh tế trong cách cư xử, nhất là trong mối quan hệ với "người vợ là diễn viên". Anh luôn phân biệt rạch ròi, tách bạch giữa con người công việc và trách nhiệm gia đình. Anh đòi hỏi tôi những bổn phận cần có của người vợ, người mẹ, nhưng anh cũng ủng hộ, khuyến khích tôi phấn đấu trên con đường nghệ thuật.

Với cách nghĩ thoáng, anh thông cảm với nghề nghiệp tôi trót đã mang. Chỉ có điều, đừng để công việc ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Trong nghệ thuật, tôi thỏa sức sáng tạo, đầu tư và hết mình với nhân vật. Nhưng đã dứt khỏi vai diễn, tôi cần trở về con người chính mình, về với anh và hai đứa trẻ" - Khánh Huyền bày tỏ.

Khánh Huyền cho biết, cô là người khá an phận, không thích bon chen, và hạnh phúc khi được náu mình trong cảm giác bình yên bên gia đình. Không khát khao điều gì ngoài tầm với, cô không đố kỵ với bất kỳ ai.

Đúng là khi đối mặt với chuyện đổ vỡ hôn nhân và quyết định li dị chồng cũ, Khánh Huyền thừa nhận, cô đã lâm vào tình cảnh như vậy. Nhưng nữ diễn viên luôn nghĩ rằng, con người mà, ai cũng có những lúc này lúc kia trong đời, không ai tránh được. Chỉ có điều nó đến lúc nào, ra sao, bản thân có thể vượt qua được nó hay không.

"Có những người khi đối diện với chuyện tình cảm không tốt họ còn tìm đến cái chết nữa cơ mà. Tất nhiên, đó là số lượng hi hữu, còn theo bản năng người ta vẫn cố vượt qua và tìm đến những mảnh đất mới để “hồi sinh”. Tôi là một trong số những người đã vượt qua được và “hồi sinh” trên mảnh đất mới" - Khánh Huyền nói.

Và tất nhiên là con người, khi đã có nỗi buồn thì phải bộc lộ ra ngoài chứ không thể giấu diếm được. Cô vốn là diễn viên nhưng lại rất kém trong khoản che đậy cảm xúc nên cuộc sống không được như những người lý trí. Vì lẽ đó cô không làm kinh doanh được và càng không thể làm những công việc đòi hỏi phải có sự tính toán, lạnh lùng, kiểm soát cảm xúc tốt.

Bà mẹ hai con thừa nhận, là người tình cảm nên khi sống, cô sẽ hết mình với những mối quan hệ tình cảm đang có nhưng khi đã chia tay hoặc quyết định chấm dứt mối quan hệ đó cô lại thường là người thoát ra nhanh.

"Cũng có thể do tôi gặp được ông xã thứ 2 sớm nên thời gian đau khổ của tôi không bị kéo dài. Tôi gặp ông xã sau một năm đổ vỡ hôn nhân. Thời điểm đó anh ấy đang là “trai tân” và tình cảm mà anh ấy dành cho tôi khiến tôi vượt qua được nhiều thử thách. Tuy nhiên, chuyện cũ đã qua nên tôi cũng không muốn nhắc lại nữa.

Mối quan hệ của tôi với chồng cũ bây giờ cũng đã bình thường, mọi chuyện đã qua hết rồi. Chúng tôi vẫn trò chuyện bình thường như những người bạn, không có trở ngại nào ghê gớm cả" - nữ diễn viên chia sẻ.

Đồng thời, người đẹp cho biết, chuyện trục trặc thì vợ chồng nào mới cưới cũng phải đối diện. Vợ chồng cô trục trặc, chắc chắn không phải vì chuyện ghen tuông. Những chuyện đó là bí mật của hai người, không ai biết được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn