Viettel sẽ cộng tiền cho khách hàng gặp phải sự cố nạp thẻ ngày 12/11

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – “Vào khoảng 20h ngày hôm qua (12/11), khi chúng tôi cào thẻ và ấn mã số nạp thì đều không được. Tôi nạp đi nạp lại nhiều lần thì hệ thống báo là nạp quá 3 lần nên khoá số cho đến tận ngày hôm nay…”

(Phunutoday) – “Thấy Viettel có chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước, tôi cũng như nhiều người khác đều “hăm hở” mua thẻ về nạp trước ngày kết thúc khuyến mại, thế nhưng… vào khoảng 20h ngày hôm qua (12/11), khi chúng tôi cào thẻ và ấn mã số nạp thì đều không được. Tôi nạp đi nạp lại nhiều lần thì hệ thống báo là nạp quá 3 lần nên khoá số cho đến tận ngày hôm nay…”


Sáng ngày 13/11, Ban Bảo vệ khách hàng Báo Phunutoday đã nhận được phản ánh của anh Trần Thanh Bình (trú tại đường Nguyễn Sơn - Long Biên – Hà Nội) về việc tối ngày 12/11 anh mua thẻ Viettel về nạp nhưng không thành công, lại còn bị khoá máy và không được hưởng chương trình khuyến mãi cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp của Viettel.

Mô tả ảnh.
 

“Thấy Viettel có chương trình khuyến mại cho thuê bao trả trước, tôi cũng như nhiều người khác đều “hăm hở” mua thẻ về nạp trước ngày kết thúc khuyến mại, thế nhưng… vào khoảng 20h ngày hôm qua (12/11), khi chúng tôi cào thẻ và ấn mã số nạp thì đều không được. Tôi nạp đi nạp lại nhiều lần thì hệ thống báo là nạp quá 3 lần nên khoá số và điện thoại của tôi vẫn bị khoá cho đến sáng ngày hôm nay…”

Cũng theo chia sẻ của anh Bình, ngoài anh ra thì ở khu phố còn có khoảng gần 30 người khác cùng mua thẻ và nạp vào thời điểm 20h ngày 12/11.

“Vì hết ngày 12 là kết thúc chương trình khuyến mại tặng thêm 50% của Viettel, nên tôi và rất nhiều người khác đều tranh thủ đi mua thẻ ở đại lý gần nhà để nạp, và cũng đều bị tình trạng như vậy. Một số người sau đấy thì có thể nạp và hưởng chương trình vào gần 24h, còn khoảng 20 người đều giống như tôi, bị khoá máy và cho đến bây giờ vẫn không được hưởng khuyến mại gì.”
 
Mô tả ảnh.
Thẻ nạp mệnh giá 100.000 đồng mà anh Bình mua tại đại lý gần nhà.

Được biết, sau khi xảy ra tình trạng trên, anh Bình và rất nhiều người khác đã ra đại lý bán thẻ cho mình để khiếu nại.

“Tôi đã ra đại lý gần nhà để thông báo tình hình về đề nghị người ta hỗ trợ, nhưng đấy cũng chỉ là đại lý nhỏ bán thẻ bình thường thôi. Họ cũng gọi điện liên tục về đường dây nóng của Viettel để hỏi nhưng không được. Cả chúng tôi cũng vậy, gọi điện về Tổng đài suốt nhưng hệ thống bị nghẽn mạng và không thể liên lạc được với Tổng đài…

Tôi nghĩ một công ty lớn như Viettel mà để xảy ra tình trạng này thì quá bất cập. Hơn thế nữa, quyền lợi của những người sử dụng dịch vụ như tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Ngày hôm nay đã kết thúc chương trình khuyến mại rồi, nếu tôi nạp thẻ thì đâu được hưởng 50% giá trị thẻ nạp nữa, bởi vậy tôi rất mong Ban Bảo vệ khách hàng Quý báo có thể can thiệp và bảo vệ quyền lợi cho tôi cũng như nhiều người khác…” – Anh Bình chia sẻ.

Sẽ cộng thêm tiền khuyến mại cho những khách hàng nạp thẻ không thành công ngày 12/11

Sau khi nhận được phản ánh của anh Trần Thanh Bình, PV Phunutoday đã liên lạc và có cuộc trao đổi với đại diện của Công ty viễn thông Viettel.

“Đúng là vào khoảng 20h ngày 12/11 hệ thống của Viettel đã gặp sự cố lỗi mạng khiến cho nhiều khách hàng không thể nạp thẻ thành công vào thời điểm đấy. Ngay sau đó, chúng tôi đã cố gắng tối đa để khắc phục sự cố và vào khoảng 21-22h là hệ thống đã trở lại bình thường. Cũng vì thế mà thuê bao của nhiều khách hàng bị khoá sau nhiều lần nạp thẻ không thành công…” - Trưởng nhóm 1353 Tổng đài Viettel cho biết.

“Đối với những khách hàng nạp thẻ vào thời điểm trên mà không được, phía Viettel đã có hệ thống ghi lại những mã số thẻ đó và sẽ tiến hành cộng tiền nạp cho khách hàng vào ngày hôm nay, 13/12. Bên cạnh đó, Viettel cũng sẽ gửi tin nhắn đến các thuê bao để xin lỗi và thông báo đến Quý khách hàng. Qua đây, Viettel xin nhờ báo Phunutoday thông tin đến độc giả, để những người nào gặp sự cố ngày hôm qua, nếu chưa nhận được thông báo hoặc chưa được cộng tiền thì vui lòng liên hệ đến Tổng đài Viettel để được đảm bảo quyền lợi của mình.”

Bên cạnh đó, đại diện Viettel cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể Quý khách hàng về tình trạng lỗi mạng ngày 12/11. Những khách hàng nào gặp phải sự cố trên mà vẫn chưa nhận được tin nhắn thông báo hay được cộng tiền vào tài khoản thì vui lòng liên hệ Tổng đài của Viettel 19008198.
  • Duyên Duyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn