Vợ ba danh hài Chiến Thắng hạ sinh con trai nặng 3,5 kg lúc sáng nay

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (4/6), Thu Ngọc - vợ ba của danh hài Chiến Thắng đã hạ sinh con trai nặng 3,5 kg. Cặp vợ chồng nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Mới đây nhất, danh hài Chiến Thắng bất ngờ thông báo tin vui rằng, bà xã Thu Ngọc đã lâm bồn vào lúc 10h20 phút sáng 4/6 tại một bệnh viện ở Vĩnh Phúc. Thành viên mới trong gia đình anh là một bé trai, nặng 3,5kg. Vì sinh mổ nên vợ anh vẫn nằm trong phòng hồi sức. Chiều nay, cô sẽ được chuyển xuống phòng ở cùng con trai nhỏ.

Vợ chồng danh hài Chiến Thắng

Vợ chồng danh hài Chiến Thắng

Chiến Thắng cho biết, con trai anh có gương mặt y hệt bố, mái tóc đen và dày của mẹ. Anh quyết định đặt tên con là Nguyễn Trí Khôi với mong muốn khi lớn lên cậu bé sẽ trở thành người có trí thức, ngoại hình khôi ngô và tính cách khôi hài.

Đồng thời, nam danh hài bày tỏ, anh buồn vì trong giây phút vợ lâm bồn đã không thể ở bên và chứng kiến khoảnh khắc con trai cất tiếng khóc chào đời. Sáng nay, anh chỉ kịp đưa vợ vào bệnh viện, nói lời động viên rồi vội vã đi quay phim ở Hà Nội. Dù rất muốn ở cạnh vợ trong giây phút vượt cạn nhưng anh không thể bỏ dở công việc vì sẽ làm ảnh hưởng đến cả đoàn. Do đó anh vừa quay phim vừa lo lắng, không biết vợ đã sinh hay chưa, có vấn đề gì không.

"Khi vợ sinh xong, người thân thông báo qua điện thoại về tình hình của hai mẹ con thì tôi yên tâm hơn. Sau khi hoàn thành cảnh quay, tôi nhanh chóng đến bệnh viện để ôm con. Nhìn gương mặt bé nhỏ và hồng hào của con trai, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi thấy cuộc sống của mình thực sự viên mãn và đủ đầy vì có thêm con", Chiến Thắng cho biết.

chien-thang-1-0509

Nghệ sĩ hài cũng cảm thấy may mắn khi bố mẹ và họ hàng nhà vợ từ Phú Thọ xuống giúp đỡ anh chăm sóc vợ trong ngày sinh nở. Mọi người đều mong anh làm việc thật tốt, còn bà xã và con nhỏ đã có họ trông nom. Hiện tại, anh cố gắng sắp xếp lịch quay và biểu diễn để có nhiều thời gian hơn dành cho vợ con. Khoảng một tuần nữa, vợ con anh mới xuất viện.

Cuộc hôn nhân của diễn viên hài Chiến Thắng với Thu Ngọc từng khiến dư luận xôn xao. Cả hai lấy nhau, chia tay rồi lại quay về với nhau trước sự bất ngờ của công chúng. Sau lần tái hợp, cuộc sống hai người cũng ít ồn ào hơn trước.

Cuối năm 2016, Chiến Thắng làm đám cưới với người vợ thứ ba tên Thu Ngọc. Cô sinh năm 1990, kém nghệ sĩ hài 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học. Hai người tình cờ quen nhau cách đây 2 năm trong một lần Chiến Thắng đi biểu diễn tại Phú Thọ.

Dù quen biết nhau từ khá lâu nhưng mãi sau khi Chiến Thắng thoát khỏi vụ lùm xùm khiến bạn gái Ngọc Ánh tự tử vì cú sốc chia tay, 2 người mới tìm đến với nhau và quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau 12 ngày yêu. Tuy nhiên, sau 6 tháng chung sống hai người thông báo đã chính thức đường ai nấy đi vì lý do không hợp nhau./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn