Karik bất ngờ thừa nhận “khá ngại” khi làm “người yêu” của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - “Chị Mỹ Tâm lớn tuổi hơn tôi mà lại đóng vai người yêu tôi, khiến tôi khá ngại. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp chị Mỹ Tâm mà đã phải đóng vai yêu đương, cảnh tình tứ, lãng mạn nên tôi không quen.”- ca sĩ Karik thừa nhận.

Xuất hiện trong chương trình “Nói đi ngại gì” mới đây, Karik đã trải lòng về những câu chuyện chưa từng kể. Nam rapper tiết lộ khá ngượng ngùng khi đóng vai là người yêu của Mỹ Tâm. Dù hợp tác với khá nhiều nghệ sĩ như Only C, Mỹ Tâm, Orange nhưng mỗi người lại là mối quan hệ khác nhau.

Empty

Karik xuất hiện trong chương trình “Nói đi ngại gì” 

Chia sẻ về mối quan hệ với “họa mi tóc nâu”, anh cho biết: “Như tôi với chị Mỹ Tâm thì tôi chỉ đóng vai trò là khách mời đóng cùng sản phẩm. Chị em tôi không tương tác gì nhiều ngoài đời, chỉ nói chuyện qua điện thoại thôi. Trong quá trình hợp tác với chị Mỹ Tâm, tôi nhớ nhất cảnh hai chị em đút bánh tráng cho nhau ăn một cách tình tứ. Lúc đóng cảnh đó, tôi khá ngượng ngùng. Chị Mỹ Tâm lớn tuổi hơn tôi mà lại đóng vai người yêu tôi, khiến tôi khá ngại. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp chị Mỹ Tâm mà đã phải đóng vai yêu đương, cảnh tình tứ, lãng mạn nên tôi không quen.

Empty

Karik thừa nhận “khá ngại” khi làm “người yêu” của Mỹ Tâm

Đặc biệt, Karik nhấn mạnh trước giờ chỉ có thể tình tứ với những người mà anh cảm thấy có tình cảm mà thôi.

Khi được hỏi thêm về người anh nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác, Karik thừa nhận từng thích Miu Lê. Nhưng đáng tiếc là khi anh phát hiện ra gu của Miu Lê không phải là anh nên thôi. “Tôi làm trong showbiz, ngày ngày tiếp xúc với người đẹp nên đến giờ, điều thu hút tôi không phải là sự đẹp đẽ về ngoại hình nữa mà phải là tính cách có thú vị hay không.

Chẳng hạn, Miu Lê đẹp bình thường nhưng tính khùng nên tôi rất thích. Bây giờ ai cũng có thể đẹp nên không thể thích chỉ về ngoại hình được.”- nam rapper tâm sự.

Empty

Nam rapper thừa nhận từng thích Miu Lê

Bên cạnh những tiết lộ về mối quan hệ với “chị đại” Mỹ Tâm, ca sĩ Karik còn trải lòng về quá khứ khó khăn, từng rơi vào trầm cảm vì cuộc sống bế tắc, gia cảnh sụp đổ. Anh nhận định tính cách của mình bị thay đổi từ đó nên bị đa nhân cách, mâu thuẫn từ trong công việc đên ngoài đời. “Tôi không tự tin vào bản thân mình lắm. Chỉ khi nào lên sân khấu tôi mới phải diễn hết mình thôi chứ ở ngoài tôi tự ti lắm”- nam ca sĩ bộc bạch.

Empty
Empty

Ca sĩ Karik

Được biết, Karik vốn là nghệ sĩ rap đầu tiên đoạt giải MTV Việt Nam. Với chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người, ca sĩ Karik nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng khán giả với những sáng tác đình đám như: Khu tao sống, Hai thế giới, Người lạ ơi,... Ngoài là một rapper đình đám, Karik còn trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng như: Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online...Anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình như: Cười xuyên Việt, Nhạc hội song ca, Giọng ải giọng ai, Vì yêu mà đến,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn