Sơ mi trần tay nơi công sở vừa đẹp vừa lịch sự, chị em thoải mái mặc đi làm

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi trần ngày càng có nhiều mẫu phong phú, đa dạng thoải mái cho các nàng công sở lựa chọn. Hãy cùng khám phá những mẫu áo sơ mi trần hot nhất mùa hè này nhé!

Mùa hè đến cũng là lúc những trang phục đem lại sự thoải mái, mát mẻ luôn được ưu tiên tối đa. Chính vì thế chiếc sơ mi trần tay đặc biệt không thể nào thiếu trong tủ quần áo mùa hè. Nhất là với những cô nàng công sở thì sơ mi trần tay là giải pháp rất hữu hiệu nhất xóa tan cảm giác ngột ngạt trong bộ cánh đóng thùng, kín đáo.

Chọn áo trần tay để mặc chốn công sở không quá khó. Đầu tiên, bạn cần chú ý đến kiểu dáng sao cho thật trang nhã, tiếp theo yếu tố chất liệu phải thật tinh tế, các đường cắt may cũng thật cẩn thận, chỉn chu. Để tăng vẻ thanh lịch cho chiếc áo trần tay, các nhà tạo mốt đã thêm thắt các chi tiết như thắt nơ, điểm xuyết vải sheer, chi tiết peplum hay thêm thắt lưng sang trọng.

Bên cạnh đó, các item để kết hợp cùng áo trần tay cũng sẽ góp phần tăng vẻ lịch sự cho món đồ này. Bạn cần chọn những mẫu quần thanh lịch, tốt nhất là quần âu và hạn chế kết hợp với quần jeans, chân váy jeans.

12_12_1341958834_94_1341912376-duong-my-linh3

Sơ mi trần tay cổ đứng, cài kín cổ thường được các người đẹp kết hợp với chân váy dài bồng bềnh với sự xuyệt tông các màu sắc.

12_12_1341958835_37_1341912376-ngoc-thach1

Một chiếc áo in họa tiết bắt mắt nên đi cùng với chân váy màu đen để dung hòa hình ảnh.

1-1526977553-271-width650height975

Áo trần tay vẫn có thể mặc nơi công sở nếu như đáp ứng được kiểu dáng lịch sự, trang nhã.

3-1526977553-415-width650height645

Những chi tiết như thắt nơ, thắt lưng, bèo nhún sẽ tăng thêm tính thời trang, thanh lịch cho chiếc áo trần tay.

Empty

Sơ mi trắng luôn luôn rất dễ kết hợp với kiểu váy và quần nhiều màu sắc khác nhau.

Áo trần tay là một lựa chọn rất hợp lý cho các nàng công sở trong những ngày hè nóng nực như thế này. Một ưu điểm nữa của áo trần tay là nó thích hợp với những người có phần vai quá rộng vì áo trần tay sẽ tạo ảo giác giúp bề ngang của vai trông hẹp hơn.

3

Nhưng có lẽ sẽ có nhiều người đặt câu hỏi: Vậy những người vai bé hoặc bắp tay to thì không nên mặc áo trần tay? Không hẳn vậy, để "đối phó" với nhược điểm này, bạn hãy linh động chọn áo trần tay được may thêm phần bèo nhún ở ống tay áo. Chi tiết này vừa tăng độ nữ tính lại vừa giúp vai trông rộng hơn. Còn với người có bắp tay to thì nên chọn áo có phần bèo nhún dài hơn xuống phía dưới.

1

Các thiết kế cách điệu góp phần tăng sức hút cho áo trần tay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn