Lần đầu tiết lộ nguyên nhân khiến Cao Ngân bị dập phổi và nôn ra máu nên sút kí không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Cao Ngân đã kể hết những câu chuyện mà mình gặp phải dẫn đến sút kí mất kiểm soát, cơ thể gầy gò, ốm yếu đến đáng lo ngại.

Những ngày qua, Cao Ngân trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với thân hình ốm yếu trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017. Thế nhưng ít ai biết rằng, Cao Ngân đã phải chịu những đau đớn về thể xác và tinh thần vô cùng lớn.

cao-ngan 4

 Cao Ngân xuất hiện với thân hình ốm đến đáng lo ngại.

Cao Ngân kể: "Đúng là hiện tại tôi đang bị sụt cân mất hết mấy kí. Tôi gặp khá nhiều vấn đề về sức khoẻ. Vì phải quay đêm thường xuyên nên bị ho. Ăn bao nhiêu cũng vẫn cứ ốm. Sau khi rời nhà chung, tôi có về quê nghỉ dưỡng và lên được 2 kg. Hiện tại cân nặng của tôi là 43 kg. Chắc nếu mình ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì cân nặng sẽ sớm được cải thiện.

Việc ho ra máu thì chắc là vì trước đó, tôi bị chảy máu cam. Sau đó máu còn đọng trong mũi nên ho mới ra chút máu thôi. Không có gì nghiêm trọng cả."

Được biết, cách đây vài năm Cao Ngân gặp phải cướp giật khiến cô bị ngã gãy xương đòn và dập phổi. Điều này khiến Cao Ngân ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cô kể: "Bị thương ở phổi nên tôi nôn rất nhiều. Gần như không ăn uống được gì, cứ ăn vào lại nôn ra, có lúc còn nôn ra máu. Tôi không thể tiếp tục biểu diễn thời trang, phải về quê dưỡng bệnh. Sức khoẻ suy yếu, cân nặng cũng vì thế mà sút đi mỗi ngày."

cao-ngan 2

 Hình ảnh Cao Ngân trước khi trở nên gầy gò

Cao Ngân, sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ, từng có mặt trong top 5 Vietnam's Next Top Model 2014 (mùa giải Nguyễn Oanh và Quang Hùng đăng quang). Ở mùa thi năm nay, cô là gương mặt được giám khảo kỳ vọng nhưng đã không bứt phá thành công, tiếp tục dừng chân ở top 5. Tuy vậy, với tính cách hài hước, chân thực, cô chiếm được cảm tình của đông đảo người xem truyền hình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn