H'Hen Niê bỗng thay đổi từ phong cách gợi cảm sang thích mặc đầm bầu, phải chăng cũng che bụng bầu như Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, H’Hen Niê đã khoe mình đang mê mẩn một item mới và có ý định mua về để dành sau này mặc

Được mệnh danh là “tắc kè hoa” của làng hương sắc, H’Hen Niê sở hữu phong cách thời trang đa sắc màu và rất đỗi cá tính. Nàng hậu thường trưng diện những bộ cánh mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp tôn lên đường cong cơ thể đẹp mắt:

Empty

Style thời trang ấn tượng của H'Hen Niê. Cô nàng luôn tinh tế trong việc chọn những item nổi bật, gợi cảm nhưng không hề tạo cảm giác phản cảm. Với chiếc đầm sequin lấp lánh, H'Hen Niê dễ dàng chiếm trọn mọi ánh nhìn.

Empty

Phối đồ sắc màu và khoe khéo thân hình nuột nà giúp người đẹp gốc Ê Đê trở nên thời thượng và luôn thu hút.

Tuy nhiên mới đây, H’Hen Niê đã khoe mình đang mê mẩn một item mới và có ý định mua về để dành sau này mặc. Sở dĩ phải mua về để dành là vì đó là chiếc đầm suông style bầu bì được các mẹ bỉm rất ưa chuộng. Sau chia sẻ này, nhiều người đồn đoán phải chăng nàng Hậu đang úp mở về ước mơ xây dựng tổ ấm trong tương lai?

Empty

H’Hen hào hứng diện style đầm bầu. Đây là lần hiếm hoi, dân tình thấy người đẹp gốc Ê Đê thả dáng với chiếc đầm suông “siêu to khổng lồ”. Trước đó, Hen thường diện item ôm sát, gọn gàng, khoe khéo thân hình nuột nà.

Empty

Dù diện đầm suông dài, chân dài sinh năm 1992 cũng không hề bị “nuốt” dáng. Việc chọn thiết đầm chấm bi có chi tiết tay phồng nhấn nhá và chân váy đuôi cá giúp cô nàng trông nữ tính, dịu dàng mà không hề đơn điệu.

Có lẽ Hoa hậu H’Hen Niê không cần mua để dành, vì thời gian gần đây sao Việt cũng nô nức diện style đầm bầu. Quả thật trong tiết trời oi bức, những thiết kế dáng suông luôn được lòng phái đẹp vì vừa mát mẻ thoải mái, lại giấu nhẹm mỡ thừa một cách thần sầu:

Empty

Hồ Ngọc Hà đi đầu trong thời trang đầm bầu. Với lợi thế hình thể, ngay cả khi diện những mẫu đầm bồng bềnh, đường cong thoắt ẩn thoắt hiện của giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vẫn rất đỗi hút mắt.

Empty

Kết thân với đầm lụa mềm mại, nữ ca sĩ mang đến diện mạo thanh thoát, nữ tính và rất đỗi thời trang.

Empty

Tăng Thanh Hà cũng là người đẹp mê mẩn đầm suông bậc nhất Vbiz. Những kiểu đầm trơn đơn giản thể hiện trọn vẹn phong cách tối giản, thanh lịch của cô nàng.

Empty

Đầm hoa suông dài trở thành item đặc trưng của mùa hè, được Minh Hằng diện đẹp mãn nhãn.

Empty

Diệm đầm suông lụa là, có nhấn nhá chân váy đuôi cá, Hương Giang trông trẻ trung và yêu kiều hơn bao giờ hết.

Dù đầm suông có nhiều công dụng, giúp giấu nhẹm vòng 2 bánh mì nhưng đồng thời cũng là item “dìm” dáng, có thể làm nàng trông đẫy đà và xuề xòa thấy rõ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn