Vợ chồng Thanh Thúy-Đức Thịnh đạo đức đến thế nào?

( PHUNUTODAY ) - "Những diễn viên làm việc với vợ chồng Thúy phải hội tụ đủ 3 yếu tố. Đó là đẹp, diễn hay và đạo đức tốt", Thanh Thúy chia sẻ.

(Sao Việt) - Thời gian gần đây, Thanh Thúy không chỉ đảm nhận việc diễn mà còn thường xuyên kiêm luôn vai trò tổ chức sản xuất phim truyền hình. Trong khi đó, chồng cô - diễn viên Đức Thịnh lại lui vào hậu trường làm công việc của một đạo diễn.
 
Mới đây, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ rằng để có thể có được những thước phim hay, vợ chồng cô cũng rất kỹ trong khâu tuyển chọn diễn viên. "Những diễn viên làm việc với vợ chồng Thúy phải hội tụ đủ 3 yếu tố. Đó là đẹp, diễn hay và đạo đức tốt", cô chia sẻ.
 
Ngay sau câu nói của Thanh Thúy, nhiều ý kiến độc giả cho rằng, trong con mắt của vợ chồng Thanh Thúy thế nào là người đạo đức tốt?
 
Không những thế câu nói này còn khiến khán giả nhớ tới vụ lùm xùm của vợ chồng cô tại Bước nhảy hoàn vũ khi Đức Thịnh công khai đả kích đồng nghiệp, đồng thời là bạn thân trên facebook của mình.
 
Sự việc xuất phát từ lời chia sẻ vội vàng của nghệ sĩ Cát Phượng- người cùng ca sĩ Phan Đinh Tùng về nhì trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013. Trả lời phỏng vấn nhanh của một tờ báo, Cát Phượng nói: “Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi công bằng. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu thể hiện khả năng, tôi sẽ lật ngược được kết quả”. Đại ý Cát Phượng chưa phục kết quả của cuộc thi.
 
Ngay sau bài báo về Cát Phượng, Đức Thịnh, chồng nữ diễn viên Thanh Thúy – người cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ giành giải nhất cuộc thi đã lên trang cá nhân viết những lời nặng nề về người bạn từng rất thân: “… Phượng chỉ nhìn thấy cái hay của mình mà không nhìn thấy cái hay của các cặp đôi khác nên vội vàng để những lời ton hót nông cạn khiến cho Phượng lơ lửng trên mây…Nếu là người khác tôi đã không viết nên mấy dòng này. Nhưng vì là Cát Phượng không xa lạ gì, và vì tôi yêu mến cặp đôi Phượng - Tùng. Tôi không giận Phượng, vì từ xưa giờ tôi biết... Bạn luôn vậy! Nông cạn đến tội nghiệp!"

 

Đức Thịnh và Thanh Thúy đạo đức như thế nào?
Đức Thịnh và Thanh Thúy đạo đức như thế nào?
 
Rất nhiều khán giả đã cảm thấy sốc trước lời phát biểu có phần nặng lời của Đức Thịnh dành cho Cát Phượng. Dù chưa biết ai đúng ai sai trong chuyện này, nhưng phần đông ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng về anh Phê và lên tiếng bênh vực Cát Phượng.
 
Ngay cả ca sĩ Phương Thanh cũng bày tỏ sự thất vọng của mình. "Hôm nay đọc bài báo giữa Đức Thịnh và Cát Phượng thấy buồn quá. Vì 1 cái game show tình đồng nghiệp sứt mẻ, có những lời nói đã làm tổn thương nhau... Đức Thịnh ơi tại sao e đánh Cát Phượng bằng 1 cây gậy to thế e.... Chúng ta cùng tổ nghiệp coi như là 1 nhà... Thấy Cát Phượng khóc tui cũng buồn, nếu Thanh Thúy buồn tui cũng sẽ buồn... Nhưng chắc chắn người tui buồn nhất sẽ là Đức Thịnh...".
 
Trước lời chỉ trích của đồng nghiệp, Cát Phượng chạnh lòng tột cùng, thậm chí òa khóc. Chị nhắc lại mối thân tình của bộ ba Thái Hòa – Cát Phượng – Đức Thịnh thuở chia nhau ổ bánh mỳ, ly nước mía… Cát Phượng chia sẻ trên báo, chị gần như gục ngã trước những lời “chua cay” Đức Thịnh dành cho mình!
 
Dù Cát Phượng và Đức Thịnh đã nói chuyện trực tiếp với nhau, dù Đức Thịnh đã gỡ bài viết trên facebook, dù cả hai coi “sự cố” là sự hiểu lầm… thì liệu lời đã nói, bát nước đã đổ đi có lấy lại được nguyên vẹn?
 
Chưa nghe đầu nghe cuối, Đức Thịnh sẵn sàng dùng những lời lẽ chua cay để mắng bạn, như vậy có đạo đức không?
 
  • Chung Ly
 
 
 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn