4 hành động của vợ càng ''sến” lại càng khiến trái tim của chồng tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Vòng tay ra ôm chồng từ đằng sau sẽ luôn khiến cho chồng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc tột cùng. Lúc nào họ cũng cảm thấy mình được vợ trân trọng. Phụ nữ đừng dại nghĩ rằng hôn nhân càng lâu thì càng không phải thể hiện tình cảm với chồng.

1. Nhắc chồng ăn uống, nghỉ ngơi kèm những biểu tượng cảm xúc yêu thương

Tuy việc này vô cùng đơn giản nhưng nó lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn, đàn ông ai cũng thích được vợ hỏi han, quan tâm cả. Chính vì thế khi bản thân mệt mỏi mà nhận được tin nhắn yêu thương của vợ khiến chồng hạnh phúc tột cùng.

Là một cô vợ khôn ngoan hãy chăm chỉ nhắn tin nhắc nhở chồng ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng giấc và đừng dại làm việc quá sức.

2. Ôm chồng từ đằng sau

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vòng tay ra ôm chồng từ đằng sau sẽ luôn khiến cho chồng cảm thấy ấm áp và hạnh phúc tột cùng. Lúc nào họ cũng cảm thấy mình được vợ trân trọng. Phụ nữ đừng dại nghĩ rằng hôn nhân càng lâu thì càng không phải thể hiện tình cảm với chồng.

Dù những hành động này vô cùng nhỏ nhưng sẽ khiến hôn nhân bền vững. Chồng lúc nào nhớ đến vợ.

3. Cho chồng nằm gối lên đùi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho chồng nằm gối lên đùi của vợ chính là sự thể hiện tình yêu vô cùng ngọt ngào. Hành động này khiến cả hai gắn kết, truyền sự ấm áp cho nhau. Tuy có chút hơi sến nhưng phụ nữ làm những điều này khiến chồng thêm trân trọng vợ con hơn.

4. Chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn

Lâu lâu vợ chồng hãy cứ hâm nóng tình cảm bằng những điều lãng mạn với nhau. Ví dụ như vợ chồng hãy chuẩn bị bữa cơm thật ngon lành, có nến, có hoa để tăng bầu không khí hơn. Lúc này đàn ông sẽ cảm động trước những điều mà vợ dành cho mình và họ lúc nào muốn tan ca là được về nhà với vợ ngay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn