Vợ cố diễn viên Duy Nhân khoe trọn bộ ảnh cưới, lộ danh tính chú rể mới

( PHUNUTODAY ) - Sau những tổn thương từ những câu chuyện bịa đặt của cộng đồng mạng. Kiều Oanh tung trọn bộ ảnh cưới đầy lãng mạn bên chú rể Đặng Hiếu.

Kiều Oanh - vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân được biết là một trong những nàng mẫu nhận được sự ưu ái từ các nhà thiết kế với cái tên "nàng thơ xứ Huế". Mới đây nhất, sau 4 năm trải qua biến cố của cuộc hôn nhân đầu với Duy Nhân, Kiều Oanh chính thức tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Đặng Hiếu.

2.
2.1
2.4

Là một phần không thể thiếu cho ngày trọng đại, bộ ảnh cưới của Kiều Oanh và ông xã được thực hiện ở biển Phan Thiết trong 1 ngày. Được biết những chiếc váy cưới mà Kiều Oanh lựa chọn là những thiết kế của người anh thân thiết - NTK Vĩnh Thụy.

Empty

Với thiết kế cổ chữ V đã giúp Kiều Oanh khéo kéo khoe vòng 1 sau lớp nền ren cao cấp họa tiết san hô. Theo đó phom dáng chữ A giúp Kiều Oanh dễ di chuyển trên bãi cát. Đồng thời, bộ váy này có khoảng hở ở lưng, giúp "nàng thơ xứ Huế" khoe tấm lưng thon thả.

Empty

Bên cạnh đó là bộ váy cưới mang tên "Fairy dress" đã mang đến nét đẹp dịu dàng thánh thiện cho Kiều Oanh nhưng vẫn tạo được nét cá tính nổi bật. Ở "Fairy dress", với khoảng mặt lưng váy được cắt xẻ tạo eo thon, đính kết pha lê cao cấp dọc thân giúp tôn diện mạo tân nương.

2.9
2.10

Trước đó ngay sau lễ thành hôn với Đặng Hiếu, Kiều Oanh đã viết một dòng trạng thái khá dài để nói đôi điều về người bạn đời và phản bác những tin đồn ác ý về mình: "Ba mẹ mình dạy rằng những người nói lời cay độc hoặc họ kỳ vọng ở con điều mà họ mong muốn thì chỉ có 2 trường hợp:

1.Là người gặp điều ko may mắn và họ bị phản bội quá nhiều.

2.Là người bị bệnh ghen tỵ.

Chung quy là con vẫn phải thương họ. Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là điều không đúng? Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay, cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Ko giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình.

Em trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ đã nhắn tin em từ tối qua đến bây giờ. Em bận quá không kịp trả lời hết tin nhắn. Cám ơn những lời chúc gián tiếp đến từ các anh chị luôn dõi theo em. Em rất ấm lòng.

Cuối cùng em xin phép mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của em được trọn vẹn. Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những “anh hùng bàn phím”, chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ.

Em viết đôi lời mà em khóc vì những bịa đặt tổn thương ghê gớm!

Chân thành!".

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link