Vợ còn tiếp tục làm điều này chắc chắn sẽ khiến chồng tìm đến con giáp thứ 13

( PHUNUTODAY ) - Vợ còn tiếp tục làm điều này chắc chắn sẽ khiến chồng tìm đến con giáp thứ 13 hãy biết để tránh ngay kẻo hối hận.

ngoai-tinh

 

Tin tưởng mọi thứ anh ấy nói

Tin tưởng là một trong những bí quyết hàng đầu trong tình yêu cũng như trong hôn nhân. Tuy nhiên, dành quá nhiều sự tin tưởng vào chồng mình cũng làm không ít chị em “vỡ mộng”. Bí quyết ở đây là tìm hiểu chồng, quan tâm nhiều hơn tới tâm tư, cảm xúc của anh ấy, thay vì chỉ dựa vào những lời anh ấy nói.

Tranh cãi tiêu cực:

Đã là vợ chồng thì hầu như việc xảy ra “chiến sự” là chuyện thường tình. Nhưng phụ nữ lại thường dai dẳng trong tranh cãi, trong khi đàn ông lại rất chán ghét việc bị “tra tấn” kiểu như vậy. Thay vì những câu chỉ trích nặng nề như : “Anh thật là chẳng được việc gì!” “tất cả là tại vì người chồng như anh”, thì các bà vợ nên dùng các cụm từ nói nhẹ nhàng như: “Em cảm thấy...”, “điều em cần là...” để làm giảm bớt căng thẳng.

Đối xử với chồng như con:

Một bà vợ thường xuyên ăn nói kiểu trịch thượng, ra lệnh cho chồng là điều tối kỵ nhưng không ít bà vợ lại mắc phải. Những lúc như vậy người chồng sẽ có cảm giác không được tôn trọng, bởi vậy người vợ cần hết sức lời ăn tiếng nói của mình.

Cuộc sống hôn nhân quá bằng phẳng

Một cuộc sống hôn nhân quá bằng phẳng, nhàn nhạt, cuộc sống phòng the không có gì mới mẻ cũng là nguyên nhân khiến nhiều ông chồng tìm chả, tìm nem bên ngoài. Là người vợ, bạn hãy tìm nhiều cách để giữ lửa cho hôn nhân của mình đơn giản là một bữa ăn ngon, một chiếc áo đẹp, một lời khen ngợi và cảm ơn chân thành. Ông xã sẽ cảm nhận được và càng muốn ở bên bạn và các con hơn nhiều hơn nữa.

Không thấu hiểu cảm xúc của chồng

Đàn ông rất ít khi nói về cảm xúc của họ. Khi có vấn đề gì, họ thường chọn cách im lặng thay vì tìm nơi giãi bày tâm sự như phụ nữ. Là người vợ, bạn hãy thấu hiểu cảm xúc của chồng bằng cách trò chuyện, tậm sự với chồng nhiều hơn. Ngoài dành thời gian để chăm sóc, dạy dỗ con cái, bạn cũng nên dành thời gian để ở gần gũi với người bạn đời của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn