Ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện bên "trai lạ" giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, phía ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ im lặng trước tin đồn cùng chàng trai lạ đi mua sắm, ăn uống và về nghỉ tại một khách sạn tại Hà Nội.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán trước loạt hình ảnh bắt gặp Lệ Quyên xuất hiện cùng một chàng trai lạ tại Hà Nội. Theo tiết lộ, chàng trai lạ này là một nam người mẫu, từng làm thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo.

Empty
Empty

Nhìn hình ảnh và clip ghi lại, Lệ Quyên và chàng trai này đã cùng nhau đi mua sắm, ăn uống thân mật bên nhau. Sau đó, cả hai nhanh chóng bắt taxi về khách sạn tại Hà Nội.

Empty
Empty

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều người đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ giữa "nữ hoàng phòng trà" và chồng đã rạn nứt sau 10 năm chung sống. Trước đó, phía gia đình chồng của Lệ Quyên cũng cho biết cô thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ và khi bị chất vấn, cô giải thích rằng "lý do công việc".

Empty

Đặc biệt, khi liên lạc với chồng của ca sĩ Lệ Quyên để tìm hiểu về sự việc, anh đã ngay lập tức từ chối về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn". Như vậy, chồng Lệ Quyên không hề phủ nhận chuyện vợ sánh đôi bên trai lạ và ngầm tiết lộ chuyện tình cảm rạn nứt giữa hai người.

Empty

Lệ Quyên đã có 10 năm kết hôn với ông chủ phòng trà

Được biết, Lệ Quyên đã có 10 năm kết hôn, chung sống với ông chủ phòng trà hơn cô 6 tuổi, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một tụ điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Giọng ca 38 tuổi cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn luôn cố gắng dung hòa với bạn đời để gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn