Thanh Hằng kể chuyện từng phát khóc vì bị trêu "ma chân dài" thời niên thiếu

( PHUNUTODAY ) - Đôi chân dài đã giúp Thanh Hằng trở thành một siêu mẫu nổi tiếng. Nhưng trong quá khứ cô cũng từng bị trêu chọc vì sở hữu chiều cao nổi bật.

Trên instagram Thanh Hằng mới đăng bức ảnh cười rạng rỡ của mình và chia sẻ: "Ngày xưa trong xóm hay bị chọc là ma giò dài, đã rất tức giận đến phát khóc. Bây giờ thì... là.. ờ ha".

Thanh Hằng từng tiết lộ bị trêu chọc là

Thanh Hằng từng tiết lộ bị trêu chọc là "ma chân dài".

Ở dưới bình luận, người hâm mộ chia sẻ: "Con cầu được chọc ma giò dài đó..... mà không có được", "Giờ thì em chết mê cái cặp giò và cả cô gái sở hữu cặp giò ấy", "Bây giờ là đôi chân vàng rồi chị ơi".

Empty
Empty

Với chiều cao 1m75, đôi chân dài 1m12 đã góp phần làm nên thương hiệu cho Thanh Hằng khi dấn thân vào làng mốt Việt. Đây là thứ "vũ khí" lợi hại giúp mỹ nhân nổi bật trên các sàn catwalk, đồng thời “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Empty
Empty

Thanh Hằng là một người mẫu hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Thanh Hằng cũng đang là một trong số ít người mẫu có một chỗ đứng và vẫn còn thực sự hấp dẫn mỗi khi sải bước ở trên sàn catwalk. Vẻ đẹp hiện đại của Thanh Hằng đã khiến cho cô luôn nổi bật trên sàn cat walk cũng như là trên màn ảnh.

Sau khi cô đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh, Thanh Hằng đã bước chân vào nghề người mẫu, và cũng gần như lột xác. Cô gái sinh vào năm 1983 sở hữu một đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) cũng đã nhanh chóng trở thành một người mẫu rất sáng giá. Sau khoảng gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng cũng đã là vedette hàng đầu cùng với giá cát-sê cao ngất ngưởng, là một diễn viên giải trí rất có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong các sự kiện đình đám.

thumb00_101414706696159

Có thể thấy được sự nghiệp của Thanh Hằng đang ở trong giai đoạn rực rỡ. Nhưng ít ai biết rằng, trước đó cô nàng cũng còn tạo được nhiều thành tích cùng với hình ảnh vận động viên thể thao môn cầu mây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn