Chẳng cần mặc hở, Midu vẫn có cách gợi cảm của riêng mình

( PHUNUTODAY ) - Midu luôn cho thấy được sự tinh tế trong cách lựa chọn cũng như phối trang phục để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ riêng biệt.

Midu luôn là mỹ nữ giữ vững được phong độ thời trang từ những ngày đầu vào nghề, cô nàng xác định rõ ràng hình ảnh của bản thân và khai thác triệt để những lợi thế vốn có. Với phong cách thời trang tinh tế và ngọt ngào, Midu vẫn có thể biến hoá và cho thấy được sự gợi cảm đầy ý nhị bằng những cách lồng ghép trang phục, chọn lựa chất liệu đẳng cấp.

Hãy chú ý kỹ bạn sẽ thấy được tips chọn lựa trang phục của Midu rất hay và khéo léo, vừa tôn vinh được sự gợi cảm đồng thời cũng chẳng cần ăn diện hở hang hay phô phan da thịt quá nhiều. Chính tư duy thời trang tốt, hiểu được bản thân với phong cách nào đã giúp Midu luôn toả sáng với loạt váy áo tinh giản. 

Empty

Midu được xem là ngọc nữ có gu thời trang ổn định nhất trong làng giải trí Việt.

Empty

Việc học tập và giảng dạy thời trang đã giúp cô có được những kiến thức hữu ích trong việc ứng dụng và tạo dựng phong cách cho bản thân.

Sử dụng chất liệu ren, voan, lụa organza:

Chất liệu là một trong những điều rất quan trọng để định hình nên phong cách nhưng khá ít người chú trọng. Midu là người rất khéo léo khi luôn lựa chọn những trang phục có chất liệu phù hợp với phong cách của cô, một chút gì đó bay bổng, nữ tính những vẫn luôn có sự quyến rũ nhất định. Midu thường sử dụng sự xuyên thấu vừa đủ của ren, voan, lụa organza… làm bật lên đường cong cơ thể và làn da mịn màng dù chẳng cần mặc hở hang.

Empty

Váy lụa mỏng manh đúng chỗ và kín đáo với thiết kế nhún bèo tạo nên sự ẩn hiện đặc trưng cho Midu.

chang-bao-gio-an-mac-ho-hang-midu-van-quyen-ru-hon-nguoi-nho-diem-nay-1-1586414819-276-width600height800

Thiết kế sơ mi lụa trắng được phối chất liệu voan xuyên thấu ở phần tay, ý nhị nhưng đầy gợi cảm cho quý cô công sở.

Empty

Váy ren mỏng manh tựa sương mai nhưng được mix kèm lớp váy lót bên trong, tạo sự kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Empty

Midu luôn rất khéo léo khi ứng dụng xu hướng xuyên thấu, cách phối màu và chất liệu tuyệt vời làm nâng tầm bộ trang phục mà cô diện.

Chiều ngắn trang phục phù hợp:

Độ dài ngắn của trang phục chính là một tips giúp bạn hack dáng, kéo dài đôi chân, hay đơn giản chỉ là mang đến một sắc thái gì đấy gợi cảm hơn thường ngày. Chân váy, váy, hay mốt giấu quần luôn được Midu ứng dụng triệt để để giúp cô trông cao và tổng thể  thanh thoát hơn. Những ngày ở nhà,đi sân bay, đi chơi cùng bạn bè thì đây cũng chính là phong cách mà nữ diễn viên xinh đẹp yêu thích.

Empty

Váy ngắn khoe chân và đùi nhưng phần trên kín đáo tạo sự cân bằng cho tổng thể.

Empty

Chân váy nhún bèo ngắn kéo dài đôi chân được mix kèm với áo lệch vai màu tím mộng mơ đầy nữ tính.

Empty

Mốt giấu quần với áo sơ mi phom rộng quần short jeans 5cm và giày sneaker năng động trẻ trung.

Diện đồ màu đỏ:

Màu sắc cũng chính là yếu tố quan trọng để các nàng trở nên gợi cảm và nổi bật hơn, màu đỏ được xem là tông màu khó nhằn của các nàng, tuy vậy nếu biết cách phối hợp thì sẽ giúp mọi người trở nên gợi cảm và cuốn hút vô cùng như Midu ngay đấy. Ngoài ra trang phục màu đỏ có sức mê hoặc khó cưỡng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, là cách tuyệt vời để phái đẹp thể hiện bản lĩnh, sự tự tin.

Empty

Váy đỏ hai dây cổ đổ tôn vinh làn da mịn màng không tì vết.

Empty

Váy ôm sát body với thiết kế bất đối xứng chi tiết nhún bèo nhẹ ở phần cổ giúp tạo nên sự thanh lịch của Midu.

Empty

Chiếc váy xẻ tà bất tận với tông đỏ từng giúp Midu lọt top sao mặc đẹp nhất tuần của nhiều bảng xếp hạng thời trang của Vbiz. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn