Vợ nổi máu ghen khi biết chồng ngoại tình, kéo cả họ hàng đi "dằn mặt" bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Khi đến cánh đồng vắng thuộc xã Nghi Liên, Văn cùng Yến và Hằng chặn đường cắt tóc, đánh dằn mặt nạn nhân. Gây án xong, cả ba lên taxi rời đi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Ngày 15/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoàng Yến (SN 1985) cùng anh trai là Nguyễn Thanh Văn và anh rể Hà Danh Hằng, đều trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo lời khai của Yến, nghi ngờ chồng mình "ăn vụng" ở ngoài, Yến đã theo dõi và phát hiện kẻ thứ ba là chị N. (trú cùng địa bàn). Cơn ghen nổi lên, Yến tức giận lập kế hoạch đánh ghen vì chồng dám qua mặt mình.

Tới chiều ngày 11/12, Yến gọi cho anh trai và anh rể là Văn và Hằng. Cả ba thuê xe taxi đến nơi làm việc của chị N. Sau khi xác minh N. chính là người mà Yến nghi ngờ đang cặp kè với chồng, Văn kiên nhẫn ra xe taxi ngồi chờ.

Hết giờ làm việc, chị N. đi xe máy về nhà mà không hề hay biết mình đang bị theo bám. Khi đến cánh đồng vắng thuộc xã Nghi Liên, Văn cùng Yến và Hằng chặn đường cắt tóc, đánh dằn mặt nạn nhân. Gây án xong, cả ba lên taxi rời đi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Biết chị N, xảy ra chuyện, người nhà lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, điều trị đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan công an.

danh-ghen-1

 Đối tượng Nguyễn Thanh Văn. 

Trước đó, tại Hà Tĩnh cũng xảy ra vụ việc nghi chồng ngoại tình, vợ kéo chị em ruột đi đánh ghen, cắt tóc tình địch dã man vào ngày 26/10.

Ông Hoàng Văn Tùng - Trưởng Công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, 3 đối tượng gồm Trương Thị Thơm (32 tuổi), Trương Thị Thảo (37 tuổi), cùng trú tại thôn 4, xã Phương Điền, huyện Hương Khê và Trương Thị Hạnh (27 tuổi), trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Khoảng 20h30 ngày 26/10, 3 đối tượng bất ngờ xông vào nhà chị Nguyễn Thị H., trú tại xã Phương Điền, khóa trái cửa. Họ cùng đánh hội đồng, xé quần áo, dùng kéo cắt tóc chị H. và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Lúc này bố chị H. cũng có ở nhà. Ông hô hoán người dân can ngăn, giúp đỡ nhưng nhóm phụ nữ nhất định không mở cửa. Chỉ đến khi lực lượng chức năng có mặt, chị H. mới được giải thoát và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

danh-ghen-2

 Thơm cùng chị và em gái kéo đến nhà chị H. đánh đập, cắt tóc và đập phá đồ đạc trong phòng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn