Bỏ 3 giây nhìn ngón tay đeo nhẫn, biết ngay bạn có phải người thành công hay không

( PHUNUTODAY ) - Hãy so sánh độ dài của ngón trỏ và nhón đeo nhẫn, bạn sẽ biết nhiều điều thú vị.

Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

ngon-tay-deo-nhan-01

Những người có tướng tay này thường rất hấp dẫn, lôi cuốn và quyến rũ trong mắt người xung quanh. Họ có khả năng giao tiếp tốt và biết cách thu hút sự chú ý của đám đông. Họ không ngại mạo hiểm, chất nhận rủi ro để đạt được những thành tựu mà người khác không có được.

khi phát sinh những việc nằm ngoài dự kiến, người này luôn có phương án thay thế và xử lý ổn thỏa. Đây là lý do tại sao họ luôn thành công trong công việc.

Những người này đặt mục tiêu lớn trong cuộc sống và rất thành công. Tuy nhiên, đôi khi người này có chút hút hăng do không kiềm chế được cảm xúc.

Người này thích hợp với công việc trong quân đội hoặc làm nhân viên bán hàng, CEO.

Ngoán đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

ngon-tay-deo-nhan-02

Đây là kiểu người tự tin và tự lập. Họ có tố chất lãnh đạo và được tập thể tín nhiệm giao phó trọng trách dẫn dắt. Họ bình tình và tỉnh táo trong mọi tình huống.

Người này không phải là người chủ động bắt đầu một mối quan hệ trong kinh doanh. Họ thích hợp với vai trò người xây dựng, phát triển hơn.

Một khi đã làm việc gì họ sẽ có trách nhiệm và cống hiến hết mình.

Người sở hữu tướng tay này có đầu óc phân tích tốt và luôn suy tính trước về kết quả trước khi đưa ra quyết định. Họ không thích làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Nghề nghiệp lý tưởng dành cho người này là giáo viên, tác giả sách dạy kỹ năng hoặc chính trị gia.

Ngón đeo nhẫn và nhón trỏ dài bằng nhau

ngon-tay-deo-nhan-03

Đây là người có khả năng cân bằng cảm xúc, biết lắng nghe và thấu hiểu người khác. Họ tĩnh lặng, ấm áp nhưng đầy đam mệ và không ngần ngại giúp đỡ người khác.

Đây cũng là kiểu người chung thủy, dù trong công việc, tình bạn hay tình yêu. Người này luôn hướng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Người này thích hợp để trở thành y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn