Vợ sinh mổ chưa ra viện, bồ gửi ảnh tình tứ của chồng kèm tin nhắn: “Nhục lắm chị ơi!”

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông đang tâm đi bồ bịch khi vợ sinh đẻ đã thật đáng trách, hơn vậy nữa cô bồ còn to gan lớn mật gửi hình ảnh và tin nhắn thách thức người vợ.

Người ta nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng cũng có cái lý của nó. Phụ nữ sau kết hôn, cuộc đời bước sang một trang với đầy sự thay đổi và khác biệt.

Có người may mắn lấy được chồng tốt, nhà chồng tâm lý thì cuộc đời xem như cũng đỡ vất vả phần nào. Ai không may lấy phải chồng vô tâm hay bố mẹ chồng khó tính khắt khe, cuộc sống xem như mỗi ngày là một cuốn tiểu thuyết buồn.

Đặc biệt, vào những giai đoạn quan trọng như sinh nở, người phụ nữ cần nhận được sự quan tâm, chia sẻ của chồng hơn bao giờ hết. Thế nhưng, có những người đã không may không có điều đó, họ thậm chí còn phải chịu nỗi đau, sự giày vò khi chồng cặp bồ lúc mình lên bàn đẻ.

Người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây lâm vào hoàn cảnh không may như vậy. Mới sinh mổ được 3 ngày, cô đã nhận được được tin nhắn từ một cô gái tự nhận là bồ của chồng mình.

vo-sinh-mo-chua-ra-vien-bo-gui-anh-tinh-tu-cua-chong-kem-tin-nhan-nhuc-lam-chi-oi-143513

"Em sinh mổ được 3 ngày, còn nằm trong bệnh viện. Vậy mà con ghẹ của chồng em nó tạo facebook ảo rồi gửi hình và nói như vậy. Cũng may là sức khỏe em tốt, nếu không em đã lên máu sản hậu quá mấy chị ơi.

Em rất muốn biết bản mặt của con nhỏ này, có chị nào biết gỡ cái hình trên khuôn mặt nó không vậy các chị. Em xin cám ơn."

Những vết khâu mổ còn chưa lành, cô đã phải chịu tiếp nỗi đau chồng mình phản bội. Không chỉ vậy, ả nhân tình kia còn ngang nhiên nhắn cho cô những lời đầy thách thức.

“Có chồng thì lo giữ chồng. Sao để chồng đi la liếm vợ người khác, nuôi vợ người khác. Nhục lắm chị ơi”.

Những dòng tâm sự của cô được đăng kèm với bức ảnh chụp chồng cô cùng cô gái được cho là bồ nhí và đoạn tin nhắn đầy thách thức. Chưa rõ sự tình đúng hay sai nhưng việc một người chồng bồ bịch ngay lúc vợ chửa đẻ, bồ nhí còn lên giọng như vậy khiến ai nấy không khỏi bức xúc.

“Giờ thời thế loạn quá rồi, loại đi cướp chồng người khác mà còn dám lên mặt với chính thật như này cơ à”.

“Nhiều khi muốn hiền cũng không được. Nó biết thừa mình vừa đẻ xong mà còn dám trêu ngươi kiểu này. Bảo sao nhiều vụ đánh ghen dã man thế. Tất cả cũng là do bọn con giáp thứ 13 cả thôi”.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ thay, một số chị em cho rằng, người vợ nên tìm hiểu sự việc một cách kỹ càng. Đặc biệt, việc quan trọng nhất lúc này là giữ gìn sức khỏe cho cả hai mẹ con.

Chị Phan Chi Lan bày tỏ quan điểm: “Mình thấy bức ảnh này cũng không nói lên nhiều điều, nhất là bây giờ bạn đang ở giai đoạn cần đặc biệt chú ý sức khỏe, tránh kích động ảnh hưởng tới bản thân. Vợ chồng nên có một sự tin tưởng nhất định. Hãy chờ sức khỏe phục hồi rồi tìm hiểu, trao đổi thẳng thắn với chồng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link