Vợ trẻ kém ông trùm Playboy 60 tuổi chạy trốn trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Lẽ ra ông hủ tạp chí Playboy sẽ tái hôn lần 3 vào thứ 7 tuần này nhưng mọi thứ tan tành sau trận cãi nhau kịch liệt.

phunutoday.vn/nguoi-mau-tag6331/">người mẫu kém ông 60 tuổi.

Lẽ ra ông sẽ tái hôn lần 3 vào thứ 7 tuần này nhưng mọi thứ tan tành sau trận cãi nhau kịch liệt. Hugh Hefner đã lên kế hoạch cho lễ cưới hoành tráng tại biệt thự Playboy với 300 khách mời.

Nhưng theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ, người đẹp sắp làm cô dâu tuyên bố "giải tán" tất cả sau trận cãi vã nảy lửa với Hugh Hefner vào cuối tuần trước. Cô người mẫu 25 tuổi cũng khăn gói chuyển ra khỏi biệt thự của hôn phu.
 
Mô tả ảnh.
Hugh Hefner có thể đã có một đám cưới tưng bừng với người mẫu tóc vàng Crystal Harris.
Nhiều nguồn tin khác cho hay, Harris đã chuyển hết đồ đạc của cô khỏi biệt thự và đám cưới đã ấn định vào ngày 18.6 tới đã bị hủy bỏ. Sau khi rời đi, hôm 14/6, Hugh buồn bã viết những lời tiếc nuối về việc đám cưới đột nhiên bị hủy.

Trên Twitter, Hugh viết: "Chia tay thật đau đớn nhưng chấm dứt bây giờ còn tốt hơn là sau khi đã kết hôn. Sau khi suy nghĩ kỹ, tôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ với Hef. Vì chúng tôi không thể cưới vào thứ 7, tôi sẽ đi xem phim Cô dâu chạy trốn. Có lẽ sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này.

Tôi tôn trọng Hef và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông. Hy vọng báo chí sẽ không đào xới chuyện này thêm nữa và cho chúng tôi được tĩnh tâm trong thời gian này."

Hugh hẹn hò với Crystal từ năm 2009 và thông báo đính hôn vào Giáng sinh năm ngoái. Hồi tháng 3, cặp đôi chênh lệch tới 60 tuổi này hạnh phúc tiết lộ kế hoạch kết hôn vào ngày 18.6.
 
Mô tả ảnh.
Cả hai tình cảm trong bữa tiệc sinh nhật của Hugh Hefner hồi tháng 4/2010.
Hefner 85 tuổi và Harris 25 tuổi. Họ dự kiến đám cưới của họ sẽ là một bữa tiệc đầy màu sắc với khoảng 300 khách mời, và cô dâu Harris dự định sẽ mặc váy hồng trong ngày vu quy và đặt hoa cưới rất phù hợp chiếc váy này.

Trong khi đó, khách khứa mong chờ được thưởng thức một bữa tiệc vô cùng thịnh soạn. "Không cần tính toán tới phí tổn đám cưới bởi Hugh muốn Crystal có một hôn lễ như trong mơ", người phát ngôn của Hugh tiết lộ trước đó.

Một trong những bạn gái cũ của Hefner, Holly Madison, tỏ ý lo lắng cho việc vội vã đính hôn của cặp "trâu già - cỏ non", và rằng Harris sẽ làm đau khổ Hefner: “Crystal có thể làm tan vỡ trái tim Hef. Họ sẽ sớm ly hôn thôi và cô ấy sẽ nẫng một nửa của cải của ông chồng già”.

Hef trước đó đã hai lần đò với Mildred Williams và Kimberly Conrad. Lý do mà Harris chia tay Hef có lẽ là do tuổi tác quá chênh lệch giữa hai người.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn