4 nét tướng của người đàn ông tài ba xuất chúng, xứng đáng để mọi phụ nữ yêu mến

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông có 1 trong 4 nét tướng này thường thông minh tài giỏi và giàu trách nhiệm với gia đình mang lại hạnh phúc cho phụ nữ.

Bàn tay to

Trong tử vi cho biết số phận của những người dàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ nên đi đâu cũng có người giúp đỡ khiến họ dễ dàng thành đạt. Trong cuộc sống những nggười này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con lo lắng cho gia đình có cuộc sống sung túc, nên phụ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn người đàn ông này.

Bàn chân to

Người đàn ông có bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình luôn là cây tùng cây bách cho phụ nữ dựa vào. Khi bạn chọn những quý ông này thì cuộc sống của bạn luôn được bình yên bởi bên cạnh bạn lúc nào cũng có một người để bạn dựa vào khi mệt mỏi.

Đàn ông trán cao và rộng giàu có

Đàn ông trán cao và rộng giàu có

Những người đàn ông có bàn chân to bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng cuộc sông luôn hạnh phúc.

Sống mũi cao và thẳng

Trong tử vi học và theo nhân tướng học, người đàn ông có sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Nếu bạn lựa chọn những người đàn ông này thì cuộc sống của người phụ nữ sẽ an nhàn sung sướng, bởi ngoài 35 tuổi của người đàn ông có sống mũi cao và thẳng sẽ bắt đầu với những chuyển biến tích cực tiền bạc rủng rỉnh cuộc sống viên mãn thăng hoa.

Đàn ông bà tay to mạnh mẽ dễ thành công

Đàn ông bà tay to mạnh mẽ dễ thành công

Vầng trán cao và rộng

Trong nhân tướng học chỉ rõ những người dàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ nên sớm muộn cũng làm lãnh đạo. Những người đàn ông này là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn vượt qua thử thách để khẳng định giá trị của bản thân mình.

Bên cạnh đó, vầng trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn nên sớm muộn họ cũng giàu có thành công hơn người. Khi chọn người đàn ông này người phụ nữ sẽ được thơm lây cuộc sống không lo gì về tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn