Hải Băng lần đầu tâm sự xúc động sau 7 tháng hạ sinh con thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Biết tin mang bầu con thứ 3 khi bé thứ 2 mới chào đời trước đó 1 tháng, Hải Băng gặp phải nhiều khó khăn về sức khỏe và tinh thần.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hải Băng, cô đã có đôi dòng tâm sự về cậu con trai thứ 3 tên KiO khiến nhiều người vô cùng xúc động.

“Khi nghe tin bạn ấy xuất hiện trong cuộc đời…quá nhiều hoang mang và áp lực…gần 9 tháng mang bạn ý trong bụng có những lúc đau đi không được, nằm ngồi gì cũng đau

Bao nhiêu lời nói cười nhạo khen chê các kiểu, vất vả cùng nhau cả tiếng đồng hồ trong phòng mổ cuối cùng cũng trọn vẹn mọi thứ và mẹ con mình gặp nhau. Nhìn thấy nụ cười của bạn ý lúc này mẹ vẫn chưa hết xúc động vì quá may mắn đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mẹ”.

Kèm theo đó là bức hình bé KiO cười tươi rạng rỡ và vô cùng đáng yêu.

Em bé KiO

Em bé KiO

Được biết, bé KiO xuất hiện nằm ngoài dự tính của Hải Băng và chồng Thành Đạt. Bởi trước đó có 1 tháng, anh trai Koi mới chào đời bằng phương pháp đẻ mổ. Khi vết thương của lần đẻ Koi chưa kịp lành, sức khỏe chưa kịp ổn định, Hải Băng bất ngờ biết tin mình mang bầu tiếp.

Vậy là trọn vẹn chỉ có 3 năm, cô đã lên chức, trở thành bà mẹ của 3 đứa con Kem, Koi và KiO. Khó khăn, vất vả đối với Hải Băng không thiếu, cả về sức khoẻ và tinh thần.

Bởi thời điểm đó, nhiều lời bàn ra tán vào cho rằng việc cô mang bầu lần 3 là điều rất nguy hiểm, có nguy cơ nứt vỡ tử cung.

Thế nhưng, vượt qua mọi khó khăn thời điểm mang bầu và lúc sinh mổ đầy đau đớn, cuối cùng nhìn bé KiO (chào đời tháng 5/2019) lớn lên từng ngày, Hải Băng biết rằng quyết định giữ con ở lại của cô là hoàn toàn đúng đắn.

7-thang-sau-sinh-con-thu-3-hai-bang-lan-dau-tam-su-day-xuc-dong-a21893

Trong một chia sẻ trước đó, Hải Băng cũng đã từng nói: “Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con. Nhưng dù ai nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ”.

Quả thật, tình mẫu tử thiêng liêng chính là động lực giúp Hải Băng dũng cảm đối diện với những hiểm nguy có thể xảy tới khi mang thai lần 3.

Sau lần sinh nguy hiểm đó, Hải Băng và chồng quyết định sẽ “dừng quân số” lại để tập trung nuôi dạy con cho tốt. Bà mẹ 3 con được dân tình khen đúng “chuẩn mẹ bỉm sữa” khi tỏ ra là người cực kì khéo léo trong việc chăm sóc các con.

7-thang-sau-sinh-con-thu-3-hai-bang-lan-dau-tam-su-day-xuc-dong-b40d32

Trong một clip được Hải Băng đăng tải cách đây không lâu, cô đã rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp trong việc cho 2 con ăn. Nữ ca sĩ liên tục đút thức ăn cho một bé hơn 2 tuổi và cậu con trai hơn 1 tuổi nhanh thoăn thoắt, không hề có một chút nhầm lẫn nào.

Không những vậy, dù rất bận rộn nhưng nữ ca sĩ thể hiện gương mặt đầy tươi vui, thoải mái chứ không hề mệt mỏi hay khó chịu. Hải Băng cũng thường xuyên đăng tải những bức hình vui vẻ, hạnh phúc của cả gia đình khiến bao người ngưỡng mộ.

7-thang-sau-sinh-con-thu-3-hai-bang-lan-dau-tam-su-day-xuc-dong-136423
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn