Cuồng ghen, cựu Thiếu úy Công an thẳng tay tạt axit vào vợ sắp cưới gây thương tích

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện vợ sắp cưới nhắn tin tình cảm với người đàn ông khác, cựu Thiếu úy Công an đã mua axit tạt vào mặt và người vợ.

Liên quan đến vụ Thiếu úy Công an tạt axit vợ sắp cưới, ngày 19/7, TAND quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) đã tuyên án sơ thẩm 6 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, ngụ phường Chính Gián, quận Thanh Khê, cựu Thiếu úy Công an công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng) về tội Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Lê Thị Lan V. (SN 1995, ngụ phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê).

Được biết, Hải đăng ký kết hôn với chị V. vào hồi tháng 12/2017. Tuy nhiên trong khoảng thời gian chờ cưới, Hải bất ngờ phát hiện chị V. có nhắn tin tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông.

Bị cáo Hải tại tòa.

Bị cáo Hải tại tòa.

Đến ngày 31/12/2018, Hải đã tìm đến cửa hàng Công ty CP Khoa học công nghệ Việt Mỹ nằm trên đường Điện Biên Phủ mua một can 38 lít axit sunfuric (H2SO4) đậm đặc 98%.

Hôm sau, Hải lấy can axit này ra rồi rót khoảng 400ml vào bình nhựa đem đến nhà V. Trong lúc thấy V. đi từ trên tầng 2 xuống bếp lấy nước uống thì Hải đã lập tức lấy bình axit tạt vào mặt và người V.

Sự việc quá bất ngờ khiến V. không kịp ngăn cản, ba mẹ V. cũng bị axit văng trúng. Hậu quả, V. bỏng độ 3-4, diện tích khoảng 18% mặt, cổ và tứ chi, tổng thương tích 46%. Thấy vậy, bố của V. đã tri hô mọi người chạy tới bắt giữ Hải tại chỗ để báo công an, đồng thời đưa V. đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Ngay sau đó, công an phường đã đến bắt Hải ngay tại hiện trường sau đó chuyển sang tạm giữ.

Tại tòa, Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho rằng do phát hiện vợ sắp cưới nhắn tin với người đàn ông khác nên đã bực tức rồi gây nên vụ việc trên. Hải bị phạt 6 năm tù và có trách nhiệm bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền gần 600 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn