VTV cũng lừa ngày cá tháng 4?

( PHUNUTODAY ) - Ngày 2/4, VTV cho biết thông tin Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ làm giám khảo cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011 mà đơn vị này công bố chỉ là thông tin dành cho ngày Cá tháng 4.

(Phunudoisong) - Ngày 2/4, VTV cho biết thông tin Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ làm giám khảo cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011 mà đơn vị này công bố trước đó chỉ là thông tin dành cho ngày Cá tháng 4.

VTV giải thích, mặc dù thực tế nhà báo Lại Văn Sâm không thể tham gia chương trình này trong vai trò giám khảo, tuy nhiên, Bước nhảy hoàn vũ 2011 - với 10 tên tuổi mới tham gia chắc chắn sẽ mang đến cho những khán giả VTV nhiều những bất ngờ và niềm vui.
 
Mô tả ảnh.
Thông tin trên vtv.vn ngày 1/4

Trước đó, ngày 1/4, trên website vtv.vn đưa thông tin Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ đón nhận sự tham gia của nhà báo Lại Văn Sâm - người dẫn chương trình của “Ai là triệu phú” và rất nhiều các chương trình được yêu thích trước đây của VTV. Nhà báo Lại Văn Sâm sẽ thay thế vị trí  giám khảo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Thông tin này ngay lập tức được nhiều trang tin điện tử đưa lại và được bàn tán khá xôn xao trên các diễn đàn.

Mô tả ảnh.
Thông tin ngày 2/4

Cho đến thời điểm này, danh sách 10 nhân vật sẽ tham gia chương trình được BTC tiết lộ gồm có ca sĩ Thu Minh, diễn viên Kim Hiền, diễn viên - người mẫu Huy Khánh, ca sĩ Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Phạm Anh Khoa, người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Thanh Thuý, diễn viên Đại Nghĩa, ca sĩ Nguyên Vũ và ca sĩ Thuỷ Tiên.
 

10 vũ công chuyên nghiệp của nước ngoài góp mặt trong chương trình năm nay  là: Aleksandar Vachev, Daniel Nikolov Denev, Luchezar Stefanov Todorov, Petyo Dimitrov Stoyanov, Tihomir Romanov Gavrilov, Petya Bozhidarova Dimitrova, Valeriya Nikolaeva Bozukova, Anna Nikolaeva Sidova, Tsveta Krasimirova Tsocheva và Iva Ludmilova Grigorova.
 
Anna
Anna "tình tứ" bên diễn viên Hứa Vĩ Văn. Ảnh: Bee
Thu Minh tươi cười bên bạn diễn của mình. Vì Thu Minh đã được tập múa từ nhỏ, lớn lên lại được tập luyện thường xuyên với
Thu Minh tươi cười bên bạn diễn của mình. Vì Thu Minh đã được tập múa từ nhỏ, lớn lên lại được tập luyện thường xuyên với "Đường Cong" nên khá nhiều khán giả kỳ vọng ở cô trong cuộc thi này. Ảnh: Bee
Kim Hiền rất
Kim Hiền rất "hiền" bên bạn nhảy. Ảnh: kenh14.vn

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra vào ngày 17/4 và kết thúc vào ngày 3/7. Chương trình gồm tất cả 10 liveshow.

Giải thưởng cho người thắng cuộc của cuộc thi bao gồm 150 triệu tiền mặt và phiếu tập thể dục tại trung tâm nổi tiếng trị giá 2.000 USD. 120 triệu, 100 triệu ứng với giải Bạc và giải Đồng chung cuộc.

Thỏi sô-cô-la "biết hát" - Đoan Trang - chính thức nhận lời làm MC cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 bên cạnh "ông hoàng" Thanh Bạch.

(Tổng hợp)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn