Vụ 2 thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể: Một can phạm treo cổ tự tử

23:44, Thứ sáu 12/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khả năng cho rằng Trận tự tử bởi bản thân quá xấu hổ về những hành động của mình đối với 2 thiếu nữ đáng thương trên.

(Phunutoday) - Nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Yên tối ngày 12/8, cho biết: can phạm Lê Văn Trận (26 tuổi, trú tại xã Hoà Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên), một trong tám đối tượng tham gia hiếp dâm tập thể 2 thiếu nữ vào chiều ngày 9/8 tại bãi biển thôn Phú Thọ 2, xã Hoà Hiệp Trung, huyện Đông Hòa (Phunutoday.vn đã đưa tin) đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà tạm giam tại Công an huyện Đông Hoà vào tối ngày 11/8.

[links()]

Theo đó, khoảng 23 giờ tối 11/8, bảo vệ nhà tạm giam khi đang tuần tra thì bất ngờ phát hiện can phạm Lê Văn Trận đã chết trong tư thế treo cổ bằng chính dây vải rút ra từ trong lưng quần của phạm nhân.

Ngay sau đó, các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Trận. Mặc dù cơ quan chức năng chưa công bố nguyên nhân sơ bộ về cái chết của Trận nhưng nhiều khả năng cho rằng Trận tự tử bởi bản thân quá xấu hổ về những hành động của mình đối với 2 thiếu nữ đáng thương trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, đưa ra xét xử các đối tượng còn lại.

  • Lưu Tình

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc