Vụ bé trai uống sữa, ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen: Người phụ nữ tự ôm con về

( PHUNUTODAY ) - Thấy mẹ bị người khác đánh, bé trai vẫn ngơ ngác và ôm bình sữa uống. Cậu còn quá nhỏ để hiểu người lớn đang làm gì.

 Liên quan tới đoạn clip bé trai ngơ ngác nhìn mẹ bị đánh ghen trong xe ô tô, chiều 10/7, ông Trịnh Hoài Nam - Trưởng Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, ông Nam cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 đến 22h ngày 8/7 trên đường Giải Phóng.

"Khi đó, công an phường và cảnh sát 113 của quận cũng xuống nhưng khi đó nó chưa xảy ra vấn đề gì. Các bên cũng không có yêu cầu đề nghị gì nên chúng tôi không giải quyết sự việc", Trưởng Công an phường cho hay.

Ông Nam nhấn mạnh: "Kể cả bà vợ và ông chồng đều không có yêu cầu gì nên công an phường chỉ nhắc nhở, ngăn chặn. Sau đó, người ta tự về chứ không xảy ra sự việc gì".

Cũng theo ông Nam, khi công an đến hiện trường, người phụ nữ trong xe cũng tự ôm con đi về.

s-15311336_10657488

Cậu bé không chứng kiến toàn bộ cảnh đánh ghen.

Trước đó, một clip về một vụ đánh ghen đặc biệt lại được tung lên mạng xã hội. Theo những gì clip mô ta lại thì cô vợ cùng người quen mất một thời gian khá lâu để "rình" bắt chồng và nhân tình đi du lịch từ Cửa Lò (Nghệ An) về. Sự việc được diễn ra trong một chiếc xe ô tô tại Hà Nội.

Được biết, khi chứng kiến tận mắt cảnh tượng chướng tai gai mắt của chồng và nhân tình vừa đi du lịch Cửa Lò về, người vợ đã giận dữ yêu cầu mở cửa xe để xông vào dằn mặt nhân tình của chồng. Khi cửa xe được mở, cô vợ nhanh chóng vào trong xe và tấn công bồ nhí của chồng.

Nhân tình cũng chính là người yêu cũ của chồng, chỉ biết phản ứng lại yếu ớt. Trong khi đó,  người chồng cùng anh bạn đi cùng đứng ngoài ô tô mặc cho hai phụ nữ đôi co với nhau. Khi người chồng can ngăn vợ thì bị chị vợ gạt đi, nói anh ta không có tư cách để nói chuyện với vợ.

Vụ đánh ghen trong ô tô giữa phố Hà Nội đã khiến cho đường phố náo loạn và tắc đường. Các xe lưu thông trên đường bấm còi inh ỏi, nhưng người vợ vẫn mặc kệ.

Đặc biệt, trong xe ô tô còn có sự có mặt của con trai riêng của nhân tình khoảng 2-3 tuổi, vẫn đang bú bình sữa. Cậu bé ngơ ngác không hiểu người lớn đang làm gì.

Thời gian gần đây, những vụ đánh ghen  hiện đầy rẫy và nhan nhản trên mạng xã hội. Mặc dù cư dân mạng rất thương và đồng cảm cùng những người vợ, người chồng có vợ hoặc chồng lăng nhăng. Song hầu hết mọi người đều phản đối với hành động đánh ghen xấu xí của những người trong cuộc. Rất nhiều người lên tiếng chê trách cô vợ, cô bồ, người chồng vì lôi trẻ vào những xung đột của người lớn để trẻ vô tình bị tổn thương suốt đời.

Cho dù là đánh ghen với lý do gì thì tất cả những người lớn trong cuộc đều không thể ngụy biện việc để con trẻ chứng kiến cảnh đánh nhau, cãi lộn và có nhiều hành động  phản cảm và sai trai. Đừng chỉ vì một chút nóng giận, bất an hay sự thù hận trong lòng mà phải bắt con trẻ chứng những sự việc không hay.

Bởi tất cả sẽ là dấu ấn sâu đậm trong đầu trẻ và sẽ theo trẻ đến hết quãng đời còn lại. Một đứa trẻ khi chứng kiến sự việc đánh ghen trên chắc chắn sẽ nảy sinh tâm lý sợ sệt, thất vọng, mất niềm tin vào cha mẹ, gia đình. Vết thương tâm lý này sẽ theo trẻ suốt cuộc đời.

Ngoài ra, chứng kiến tận mắt những cảnh bạo lực, trẻ sẽ có thể nhiễm điều này từ nhỏ. Con cũng sẽ áp dụng bạo lực, bạo hành với bạn bè, người thân của mình khi muốn thỏa mãn mục đích và gây ra những hậu quả khôn lường. Cuộc đời và tính cách của một đứa trẻ như vậy sẽ khác hẳn cuộc đời và tính cách của một đứa trẻ sinh ra trong gia đình hòa thuận êm ấm. Trẻ sẽ mặc cảm, trở nên nhút nhát, sợ hãi, phát triển nhân cách một cách méo mó.

Vì thế xin những người lớn, nhất là các cha mẹ trẻ đừng biến gia đình trở thành nơi “gieo bạo lực” cũng như đừng bao giờ bắt con trẻ lôi con trẻ vào sự giận dữ, thù hận của mình, dù với bất cứ lý do nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link