Chi Pu ra MV cuối cùng, tiết lộ từng bị nhiều nhà sản xuất từ chối

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho những tranh cãi, hoài nghi về giọng hát, Chi Pu tiếp tục giới thiệu MV thứ 4 và cũng là sản phẩm cuối cùng trong năm 2017.

Tối 21/12, Chi Pu đã chính thức cho ra mắt MV mới. Đây là sản phẩm cuối cùng khép lại kế hoạch lấn sân ca hát của nàng hot girl 9x trong năm 2017, do vậy, cô đã mời nhà sản xuất TripleD, đạo diễn Ứng Duy Kiên, stylist Hoàng Ku cùng nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Công Trí, Chung Thanh Phong, Tăng Thành Công... hỗ trợ thực hiện MV ca khúc này, nhằm mang một sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả.

chipu.phunutoday Hình ảnh Chi Pu trong MV mới.

Đại diện của Chi Pu cho biết, để thực hiện trọn vẹn kế hoạch “hai tháng bốn MV”, cả ê-kíp đã phải làm việc cuốn chiếu trong 2 tháng qua, ngay cả Chi Pu cũng mất ăn mất ngủ, vừa tập vũ đạo, vừa chọn bài hát mới và tìm kiếm đội ngũ sản xuất uy tín cho mỗi sản phẩm. Tổng kinh phí đầu tư cho 4 MV trên cũng lên đến hàng tỷ đồng.

chipu.phunutoday1
 Hình ảnh Chi Pu trong MV này có phần ma mị, trưởng thành hơn.

Trong buổi gặp gỡ giới thiệu MV, Chi Pu cảm thấy đã tìm được ca khúc mà bản thân mong muốn. Ngoài ra, nữ diễn viên 1993 cũng chia sẻ khoảng thời gian đầu khi quyết định đi hát, cô đã gặp rất nhiều khó khăn, cụ thể là việc liên tục bị nhiều nhà sản xuất từ chối vì không tin tưởng vào năng lực của mình.

“Khoảng thời gian đầu, khi quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát, không một e-kip, producer và nhạc sĩ nào chịu hợp tác vì họ không tin vào năng lực của tôi. Cho nên để thuyết phục, tôi chỉ có cách chứng minh bằng sản phẩm và sự nghiêm túc trong công việc. Cuối cùng, kết quả là mọi người đều đã công nhận thành quả của mình và bằng chứng là tôi khá may mắn khi được hợp tác với 4 đạo diễn nổi tiếng nhất hiện nay thông qua 4 sản phẩm đã gửi đến công chúng” - Chi Pu tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn