Vụ giết vợ và con trai 4 tuổi rồi tự sát: Lời kể đau đớn của mẹ nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Linh tính báo có chuyện chẳng lành nên tôi cầm đèn pin vội sang nhà con gái. Dưới ánh đèn lờ mờ tôi phát hoảng khi chứng kiến con và cháu đang thoi thóp trên vũng máu…” - mẹ nạn nhân nghẹn ngào.

Không khởi tố vụ án

Như Phunutoday đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 7/7, xảy ra án mạng thương tâm tại thôn Minh Tiến (xã Thiện Kỵ, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn). Nạn nhân là chị Hứa Thị Bền (27 tuổi) bị chồng là Dương Văn Thọ (32 tuổi) chém nhiều nhát trên cơ thể do ghen tuông. Thấy nạn nhân chưa chết, gã chồng mất nhân tính tiếp tục lấy gậy đập nhiều nhát vào đầu khiến chị Bền ngất lịm trên vũng máu.

Trong cơn “cuồng điên”, Thọ dùng dao chém con trai là cháu Dương Ngọc Tú (4 tuổi) khiến cháu Tú tử vong tại chỗ. Khi vụ việc được phát hiện, chị Bền được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên tử vong sau đó. Gây án xong, Thọ ra sau nhà treo cổ tự kết liễu cuộc đời.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm

Trao đổi với PV, ông Vy Văn Thảo, trưởng CA xã Thiện Kỵ cho biết: “Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng Công an xã đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường. Đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai mẹ con đều tử vong do vết thương quá nặng.

Quá trình kiểm tra xung quanh hiện trường, các Công an viên đã tìm thấy chồng của nạn nhân là Thọ treo cổ tự tử chết. Khám xét trên cơ thể thì phát hiện điện thoại của chị Bền, trong đó có tin nhắn của Thọ: “Tao sẽ giết mày”. Hung khí cướp đoạt mạng sống hai mẹ con chị Bền là một con dao tông.

Án mạng thương tâm khiến người dân nơi núi rừng xôn xao bàn tán. Họ xót thương cho đứa bé vô tội chỉ vì chuyện người lớn mà chết thảm. Đau đớn hơn, hung thủ gây ra cái chết lại chính là cha đẻ của nạn nhân.  

Hiện cơ quan chức năng không khởi tố vụ án, do nạn nhân và hung thủ đều đã tử vong.

Nát lòng bậc sinh thành

Bao quanh căn nhà của vợ chồng chị Bền nhuộm trắng khăn tang, nồng nặc mùi máu tanh. Khiến người dân vùng núi hoảng sợ không dám bước chân ra khỏi nhà khi màn đêm buông phủ.

Mẹ nạn nhân kể lại vụ việc với PV
Mẹ nạn nhân kể lại vụ việc với PV

Khuôn mặt hằn rõ sự mệt mỏi sau khi con rể ra tay đoạt mạng sống con và cháu, bà Lý Thị Tè (SN 1967, mẹ đẻ của chị Bền) khóe mắt đỏ hoe, nghẹn ngào: “Vào khoảng 18h54 ngày 7/7, cô con gái út của tôi là Hứa Thị An (SN 1992) nhận được tin nhắn của Bền với nội dung: “Tý mày vào ngủ với tao đi. Thằng Thọ nó bảo sẽ giết tao và con. Tao sợ đêm về nó đánh lắm”. Dù con út đã thông báo cho vợ chồng tôi nhưng nghĩ Thọ nó chỉ dọa nên vợ chồng tôi cũng không đề phòng.

Sau bữa cơm tối, tôi cảm thấy linh tính mách bảo chuyện chẳng lành đến với con gái nên vội mang đèn pin băng qua rừng đến nhà con gái. Khi đến nhà tôi gọi thì không có ai lên tiếng nên đẩy cửa đi vào. Ánh đèn lờ mờ tôi “tá hỏa” khi chứng kiến con gái và cháu ngoại nằm thoi thóp trên vũng máu. Tôi đã tri hô gọi mọi người đến giúp đưa con, cháu đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên cả hai đều tử vong”.

Trao đổi với PV, ông Hứa Bình Vân (SN 1966, bố đẻ chị Bền) giọng ứ nghẹn, hối hận: “Khi con gái út thông báo tôi cứ nghĩ thằng Thọ nó chỉ dọa. Ai ngờ nó lại tàn ác ra tay đoạt mạng vợ và con. Nếu biết trước sẽ có án mạng đau lòng như thế này tôi đã đưa con gái về ở với tôi. Ôi đau đớn quá…”.

Vợ chồng chị Bền hạnh phúc trong ngày cưới
Vợ chồng chị Bền hạnh phúc trong ngày cưới

Qua tìm hiểu, chị Bền và Thọ kết hôn từ năm 2009. Sau một thời gian chung sống, được bố vợ cho mảnh đất nên Thọ dẫn vợ con về bên nhà vợ. Tại đây, hai vợ chồng đã mở trang trại chăn nuôi nên kinh tế dần ổn định. Sẵn có bằng Trung cấp sư phạm, chị Bền bàn với chồng xin việc ở xã rồi xuống Bắc Ninh đi học lấy bằng Đại học tại chức. Trong thời gian chị Bền đi học, Thọ tỏ ra trái tính suốt ngày lao vào cờ bạc, rượu chè. Rồi nghi ngờ chị Bền có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên ra tay giết hại.

Mỗi khi nhắc đến chị Bền, nhiều lãnh đạo địa phương vô cùng xót thương cho người phụ nữ đẹp người, đẹp nết lấy phải người chồng vũ phu để rồi chết thảm trong tay chồng.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT