Vũ Khắc Tiệp dự tiệc cùng các doanh nhân tỉ phú

( PHUNUTODAY ) -

(Tin tức) -Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp vinh dự nói: "Ra mắt tạp Chí Forbes hoành tráng quá, toàn những tên tuổi lớn của Việt Nam

Ngày 24/6, tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam, phát hành mỗi tháng một kỳ.

Đối tượng mà Forbes Vietnam nhắm tới là những tổng giám đốc điều hành tài ba; những doanh nhân hàng đầu và những người nổi tiếng, giàu có…

Tạp chí có số lượng phát hành 25.000 bản mỗi kỳ và mỗi tháng một kỳ. Đây là ấn phẩm thứ 29 của tạp chí này trên toàn thế giới và là ấn bản thứ 6 tại châu Á.

Được biết, tới tham dự sự kiện này, có rất nhiều tên tuổi lớn doanh nhân Việt Nam....

Theo cách tính của Forbes, khối tài sản được thống kê của các ông chủ dựa theo cổ phiếu sở hữu trong công ty đại chúng và tư nhân, bất động sản, du thuyền, tác phẩm nghệ thuật, tiền mặt và trừ đi số nợ.

Đặc biệt hơn sự kiện này còn có sự xuất hiện của ông bầu Khắc Tiệp, Giám đốc công ty người mẫu Venus.

Khắc Tiệp dự tiệc cùng Phạm Nhật Vượng
Khắc Tiệp dự tiệc cùng Phạm Nhật Vượng

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp vinh dự nói: "Ra mắt tạp Chí Forbes hoành tráng quá, toàn những tên tuổi lớn của Việt Nam như tỉ phú Phạm Nhật Vượng... Không có showbiz, lâu lắm đi event mới bị khớp như vậy".

Vũ Khắc Tiệp – hiện là giám đốc của Venus Fashion, công ty chuyên đào tạo người mẫu và tổ chức sự kiện. Anh khởi nghiệp với 500.000 đồng trong tay rồi xây dựng lên cơ nghiệp đồ sộ như bây giờ.

Vũ Khắc Tiệp được  mọi người gọi là “Đại gia chân dài”, “Ông trùm người mẫu” hoặc “Ông vua của vương quốc sắc đẹp” dù mới sinh năm 1983.

Không ai biết chính xác gia tài của Khắc Tiệp hiện nay là bao nhiêu, nhưng chắc chắn anh chàng này phải được xếp vào hàng đại gia.

  • Sinh Huy


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn