Vũ Khắc Tiệp lấp lửng vụ trốn nợ 3 tỷ sau những hình ảnh bị giang hồ đuổi đánh

( PHUNUTODAY ) - Với hình ảnh "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp mặt mũi đầy máu trong những ngày qua đã khiến dư luận hoang mang cho đến câu chuyện trốn nợ 3 tỷ.

Trong những ngày trở lại đây những hình ảnh của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp với gương mặt đầy máu khiến dư luận vô cùng xôn xao. Mới đây nhất trên một số bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên facebook thì Vũ Khắc Tiệp đang có món nợ từ năm 2015 cho đến nay đã lên đến 3 tỷ nhưng vẫn cố tình lẩn tránh.

Đồng thời những theo những gì được đăng tải, khi làm việc với cơ quan công an ( P. Bến Nghé, Q1), được sự du di của chủ nợ với giấy cam kết mỗi tháng trả 100.000.000đ ( một trăm triệu đồng), nhưng Nguyễn Khắc Tiệp vẫn cố tình lẩn tránh.

Trên mạng xã hội tung ra nhưng bắng chứng, giẩy tờ chứng mình Vũ Khắc Tiệp nợ tiền.

Trên mạng xã hội tung ra nhưng bắng chứng, giẩy tờ chứng mình Vũ Khắc Tiệp nợ tiền.

Mặc dù vẫn đang treo nợ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn đăng clip du lịch ăn uống sang chảnh. Bên cạnh đó còn có thông tin cho rằng, không chỉ Nguyễn Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh cũng vướng vào nợ nần, chẳng qua là vì “vòng eo 56” đủ sức trả tiền lãi nên không bị gây khó dễ.

Những thông tin được truyền tay nhau này hiện vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng hình ảnh giấy nợ của ông bầu nổi tiếng Việt Nam được lan truyền khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ bởi vẻ ngoài hào nhoáng mà hai nhân vật này xây dựng.

Empty
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp với gương mặt đầy máu gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp với gương mặt đầy máu gây xôn xao dư luận.

Trước đó trên tranh cá nhân liên quan đến hình ảnh gương mặt đầy máu, Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ: "Chuyện đó xảy ra vào sáng Chủ Nhật 22/7 tại Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link