Vụ lật xe gỗ 10 người chết: Triệu tập thêm 2 kiểm lâm Pù Huống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày 16/12/2011, cơ quan điều tra sẽ làm việc với 2 kiểm lâm Vườn quốc gia Pù Huống là Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc – 2 kiểm lâm có liên quan đến vụ lật xe vào rạng sáng 7/12 vừa qua.

(Phunutoday) – Ngày 16/12/2011, cơ quan điều tra sẽ làm việc với 2 kiểm lâm Vườn quốc gia Pù Huống là Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc – 2 kiểm lâm có liên quan đến vụ lật xe vào rạng sáng 7/12 vừa qua.

Sáng nay (15/12), ông Dương Ngọc Hùng -  Giám đốc BQL Rừng quốc gia Pù Huống co PV biết, ngày 13/12 vừa qua Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã gửi giấy triệu tập thêm 2 kiểm lâm là Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc thuộc Hạt kiểm lâm Pù Huống, để làm rõ một số nghi vấn có liên quan đến vụ lật xe gỗ xảy ra vào sáng sớm ngày 7/12/2011 vừa qua.

 

Mô tả ảnh.
 Hiện trường vụ tai nạn, nay có thêm 2 cán bộ kiểm lâm được triệu tập

Ông Hùng nói: “Hai kiểm lâm viên đó là Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc thuộc trạm kiểm lâm Nga My (đóng tại huyện Tương Dương) thuộc Hạt kiểm lâm Pù Huống. Trước đó CA cũng đã bắt “sếp” của 2 anh này là ông Phan Sỹ Tuấn – Trưởng trạm hộ tống xe chở gỗ gây tai nạn nói trên”.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo cao nhất BQL Rừng quốc gia Pù Huống đã thành khẩn chia sẻ cùng các gia đình nạn nhân và nhận lỗi về mình. “Vụ việc xảy ra thật đau lòng cho cán bộ chúng tôi. Tôi và anh em trong cơ quan chẳng biết thế nào cả. Qua vụ việc này tôi là người liên đới nên chịu trách nhiệm trước cơ quan và cấp trên”, ông Hùng nói rõ.

Như vậy, có thể khẳng định đến thời điểm này đã có 6 cán bộ kiểm lâm đã nhúng chàm trong vụ lật xe gỗ vào sáng ngày 7/12 vừa qua. Trước đó, cơ quan điều tra đã bắt Đào Công Thắng (Trạm trưởng trung tâm), Nguyễn Kim Hùng (thuộc cấp), Phan Sỹ Tuấn (Trạm trưởng Nga My) và Hạt trưởng kiểm lâm Pù Huống Trịnh Thanh Long để làm rõ vụ việc.

Ngày mai 16/12/2011, CQĐT CA tỉnh Nghệ An sẽ làm việc 2 kiểm lâm Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc để làm rõ nhiều tình tiết nghi vấn trong vụ việc trên.

  • Uy Danh
     

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn