Ngọc Lan khiến dân tình cười nắc nẻ khi kể tội quý tử đầu lòng "bơ" khi thấy bố Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của cậu con trai quyết quấn lấy bố không rời.

Mới đây trên trang nữ diễn viên Ngọc Lan khiến cư dân mạng phì cười khi chia sẻ dòng trạng thái dài và những hình ảnh đáng yêu của cậu con trai bám lấy bố không rời, khi biết Thanh Bình sắp đi công tác xa. Nữ diễn viên tâm sự, cô ngủ không thẳng giấc khi phải giật mình dậy thường xuyên để chăm con khi ông xã đi tỉnh quay phim. Thế nhưng, cô vẫn bị quý tử đầu lòng “bơ” khi thấy ba.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan trách yêu con trai: “Người ta đi xa đó, sao không đeo theo luôn đi… xía.

Bình thường có chồng tui ở nhà là tui ngủ thẳng cẳng, mấy người ọ ẹ thì có chồng tui lo, còn giờ không có chồng ở nhà cái tui không có ngủ được, phải đem mấy người lên ngủ chung giường, phải nắm tay mấy người, phải rờ thăm chừng mấy người, phải thò lỏ con mắt ra dòm mấy người, tại tui sợ tui ngủ quên lỡ mấy người sốt tui không hay”.

Con trai Ngọc Lan quyết bán lấy bố Thanh Bình để được bố cõng đi chơi.

Con trai Ngọc Lan quyết bán lấy bố Thanh Bình để được bố cõng đi chơi.

Cậu bé vẫn nỗ lực bán không rời.

Cậu bé vẫn nỗ lực bán không rời.

Dưới bài viết của Ngọc Lan, nhiều người trầm trồ lên vì hình ảnh quá dễ thương. Nhiều khán giả còn gửi lời chúc mừng đến Ngọc Lan vì khéo chọn được người chồng yêu thương và biết chăm lo cho gia đình.

ngoc-lan-thanh-binh-phunutoday4
Thanh Bình được khen là ông bố đảm đang trong showbiz Việt.

Thanh Bình được khen là ông bố đảm đang trong showbiz Việt.

Có thể nói, sau 2 năm về chung nhà, tổ ấm của Thanh Bình và Ngọc Lan ngày càng hạnh phúc. Cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu chính là "trái ngọt" đầu tiên của 2 vợ chồng khiến cuộc hôn nhân có nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Trước đó không lâu, “Kiều nữ” không ngại chia sẻ với công chúng về cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình. Cô dành nhiều từ hoa mỹ khen ngợi ông xã Thanh Bình. Đặc biệt, Ngọc Lan còn tâm sự về dự định muốn sinh thêm "tiểu công chúa" để gia đình đủ nếp, đủ tẻ và thêm rộn ràng.

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Bình.

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Bình.

Cuộc sống hôn nhân của họ lúc nào cũng toàn "mật ngọt" là thế, tuy nhiên cũng có lúc vợ chồng xảy ra xung đột. Bà mẹ một con từng tâm sự, cô và ông xã giận nhau mỗi ngày vì một lý do duy nhất là bất đồng quan điểm khi chăm sóc và nuôi dạy con. "Đúng, con là sợi dây giúp vợ chồng tôi gần nhau hơn và gắn kết nhau hơn, nhưng cũng làm vợ chồng tôi xung đột nhiều hơn". - Ngọc Lan chia sẻ trước đó.

Tuy nhiên Ngọc Lan cho rằng chuyện vợ chồng hay tranh cãi vì cách chăm con là chuyện thường tình. Hơn thế, mọi người cần vui mừng khi người bạn đời của mình có trách nhiệm, quan tâm đến con nên mâu thuẫn mới xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn