Vũ Thu Phương lên đời sau khi lấy đại gia

07:21, Thứ ba 29/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Tái xuất làng giải trí sau khi kết hôn với một Việt kiều Campuchia, người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương một lần nữa lại chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi xuất hiện cùng chiếc siêu xe thể thao tiền tỷ.

Tái xuất làng giải trí sau khi kết hôn với một Việt kiều Campuchia, người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương một lần nữa lại chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi xuất hiện cùng chiếc siêu xe thể thao tiền tỷ.
 

 

Sau khi kết hôn với một Việt kiều Campuchia, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh   doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.
Sau khi kết hôn với một Việt kiều Campuchia, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

 

Tuy nhiên thời gian gần đây, người đẹp liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí khiến nhiều người cho   rằng, cô đang có ý định trở lại showbiz. Xuất hiện các sự kiện gần đây, Vũ Thu Phương tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp   vượt trội khi xuất hiện cùng chiếc siêu xe thể thao tiền tỷ.
Tuy nhiên thời gian gần đây, người đẹp liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí khiến nhiều người cho rằng, cô đang có ý định trở lại showbiz. Xuất hiện các sự kiện gần đây, Vũ Thu Phương tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi xuất hiện cùng chiếc siêu xe thể thao tiền tỷ.

 

Siêu xe thể thao mà Vũ Thu Phương đi là Aston Martin DB9 màu xám thời thượng. Đây là thương hiệu xe thể thao   hạng sang của Anh. Cô là một trong số chủ nhân hiếm hoi của dòng xe thể thao quý tộc này tại đất Sài thành.
Siêu xe thể thao mà Vũ Thu Phương đi là Aston Martin DB9 màu xám thời thượng. Đây là thương hiệu xe thể thao hạng sang của Anh. Cô là một trong số chủ nhân hiếm hoi của dòng xe thể thao quý tộc này tại đất Sài thành.

 

Giá xuất xưởng của chiếc siêu xe này tại Mỹ là khoảng gần 200.000 USD. Nếu nhập về dưới dạng xe mới và khai   hải quan đúng giá xuất xưởng, DB9 có giá sau thuế trên 450.000 USD (khoảng hơn 9 tỷ đồng).
Giá xuất xưởng của chiếc siêu xe này tại Mỹ là khoảng gần 200.000 USD. Nếu nhập về dưới dạng xe mới và khai hải quan đúng giá xuất xưởng, DB9 có giá sau thuế trên 450.000 USD (khoảng hơn 9 tỷ đồng).

 

Được biết đến là một chân dài đình đám ở Việt Nam, Vũ Thu Phương luôn thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện bởi vẻ   đẹp và chiều cao hiếm có của mình. Không chỉ vậy, Vũ Thu Phương luôn được xem là một đề tài
Được biết đến là một chân dài đình đám ở Việt Nam, Vũ Thu Phương luôn thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện bởi vẻ đẹp và chiều cao hiếm có của mình. Không chỉ vậy, Vũ Thu Phương luôn được xem là một đề tài "hot" của báo giới khi liên tục xuất hiện với những tin tức mới mẻ.

 

Trước đó, trong một lần tham gia sự kiện hình ảnh cô người mẫu xinh đẹp tự tay lái chiếc xe thể thao Aston Martin   đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên.
Trước đó, trong một lần tham gia sự kiện hình ảnhngười mẫu xinh đẹp tự tay lái chiếc xe thể thao Aston Martin đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các phóng viên.

 

Sau khi kết thúc một sự kiện tại Sài Gòn, Vũ Thu Phương đã nhanh chóng trở về nhà với chiếc Aston Martin,
Sau khi kết thúc một sự kiện tại Sài Gòn, Vũ Thu Phương đã nhanh chóng trở về nhà với chiếc Aston Martin,

 

 Hồi tháng 11 năm ngoái, người đẹp Vũ Thu Phương đã khiến không chỉ công chúng mà ngay cả những ngôi sao giải   trí giàu có của showbiz Việt phải ghen tỵ khi được đưa đón bằng chiếc “xế khủng” Porsche Cayenne Turbo S.
Hồi tháng 11 năm ngoái, người đẹp Vũ Thu Phương đã khiến không chỉ công chúng mà ngay cả những ngôi sao giải trí giàu có của showbiz Việt phải ghen tỵ khi được đưa đón bằng chiếc “xế khủng” Porsche Cayenne Turbo S.

 

 9 Với Porsche Cayenne Turbo S khi đó có thể nói Vũ Thu Phương là người mẫu sở hữu chiếc xe đắt tiền nhất trong   giới nghệ sĩ Việt, vượt qua cả
9 Với Porsche Cayenne Turbo S khi đó có thể nói Vũ Thu Phương là người mẫu sở hữu chiếc xe đắt tiền nhất trong giới nghệ sĩ Việt, vượt qua cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và báo gấm Jaguar XJL trị giá 5 tỷ đồng.

 

Cũng giống như chiếc Porsche Cayenne Turbo S sở hữu biển 80 NN 381-72 biển dành cho người nước ngoài,   chiếc Aston Martin mà Thu Phương mới đi gần đây cũng mang biển nước ngoài (Ảnh Zing, Xzone)
Cũng giống như chiếc Porsche Cayenne Turbo S sở hữu biển 80 NN 381-72 biển dành cho người nước ngoài, chiếc Aston Martin mà Thu Phương mới đi gần đây cũng mang biển nước ngoài (Ảnh Zing, Xzone)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc