Vừa cắt ngực, Angelina Jolie vừa nghĩ chiêu giữ bồ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ mô ngực vào cuối tháng 4 vừa rồi, Angelina Jolie đã hiểu rằng cô rất cần Brad Pitt. Nữ diễn viên này không muốn trì hoãn đám cưới lâu hơn nữa.

Trang Mail Online cho biết, sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ mô ngực vào cuối tháng 4 vừa rồi, Angelina Jolie đã hiểu rằng cô rất cần Brad Pitt. Nữ diễn viên này không muốn trì hoãn đám cưới lâu hơn nữa.

Nguồn tin trên trang này cho biết: “Vì đang bận cho kế hoạch sản xuất World War Z nên Brad Pitt chưa lên kế hoạch cho đám cưới. Tuy nhiên, Angie không muốn như vậy. Cô ấy nói với anh rằng cô cần một đám cưới sớm hơn chứ không phải tổ chức muộn hơn.

Những đứa trẻ trong gia đình cũng đã giục giã và thắc mắc về đám cưới của bố mẹ. Mặc dù họ đã đính hôn nhưng rõ ràng với Angie bây giờ đám cưới rất quan trọng. Nhất là sau khi cô ấy trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ vòng một vừa rồi. Brad Pitt là người đàn ông tốt và cô ấy khó có thể để mất anh ấy”.

Vừa cắt ngực xong, Angelina Jolie giữ bồ
Vừa cắt ngực xong, Angelina Jolie giữ bồ


Trong khi đó, Brad Pitt trả lời phỏng vấn về đám cưới của mình từng thừa nhận: “Đó sẽ là đám cưới sớm thôi, tôi có linh cảm tốt về điều đó. Các con của tôi luôn thắc mắc tại sao bố mẹ không cưới nhau và điều đó làm tôi suy nghĩ. Đám cưới của chúng tôi sẽ chỉ gồm người thân trong gia đình, đơn giản và thực sự đơn giản”.

Việc Angelina tuyên bố đã cắt bỏ ngực trên New York Times thực sự gây chấn động làng giải trí và cả người thân của cô.

Vòng một của phụ nữ được xem là tòa thiên nhiên vì vẻ đẹp và sự hấp dẫn của nó. Hơn nữa, vòng 1 rất quan trọng trọng trong chuyện yêu. Nếu bị cắt bỏ vòng 1 thì coi như là mất đi vẻ quyến rũ của người phụ nữ cũng như ảnh hưởng tới chuyện yêu.

Thế nên nhiều người cho rằng cũng dễ hiểu vì sao sau khi cắt bỏ ngực, Angelina Jolie giục người tình cưới sớm. Đó là bởi cô lo sợ mất Brad Pitt, anh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, xung quanh anh có biết bao cô đào nóng bỏng, quyến rũ.

Tháng 6/1997, sau ba năm hẹn hò, Brad Pitt đính hôn với nữ diễn viên phim “Người sắt” Gwyneth Paltrow nhưng cả hai chia tay sau đó sáu tháng. Một năm sau, anh phải lòng Jennifer Aniston, cô đào tóc vàng mắt xanh xinh như mộng trong các phim hài lãng mạn. Họ cưới nhau vào tháng 7/ 2000.

Trong suốt những năm đầu 2000, Pitt và Aniston được xưng tụng như “cặp đôi vàng” của Hollywood. Tưởng chừng chẳng gì có thể chia lìa được họ, cho đến khi…Jolie xuất hiện.

Những gì xảy ra trên trường quay “Ông bà Smith”, bộ phim đầu tiên kết hợp Brad PittAngelina Jolie hồi năm 2004, đến nay, dường như đã trở thành huyền thoại “mẫu” cho những câu chuyện đàm tiếu về những vụ lăng nhăng trong thế giới Hollywood. Tin đồn về những “cử chỉ, hành động trên mức bạn đồng nghiệp” phóng thẳng từ phim trường lên mặt báo lá cải và đến…tai của Aniston.

Aniston đâm đơn ly dị vào mùa xuân 2005. Trong khoảng thời gian này, tin tức về “tam giác tình cảm” Pitt - Aniston va Jolie tràn ngập trên mặt báo, diễn đàn với hai chiến tuyến ủng hộ cho “người tình nước Mỹ” Aniston hoặc “kẻ cướp mộ” Jolie.

Do vậy chẳng có lý do gì mà Angelina Jolie không lo sợ lịch sử có thể lặp lại, nhất khi cô vừa mới cắt bỏ ngực, biểu tượng cho sự hấp dẫn của người phụ nữ.

Mặc dù Angelina Jolie đang là ngôi sao hạng A của Hollywood, là ước mơ của bao nhiêu người đàn ông thế nhưng, trong chuyện tình yêu, rõ ràng cô cũng chỉ là 'nữ nhi thường tình'.

  • Kim Hảo (TH)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn