Vừa khiến dư luận "yên tâm", Minh Hằng lại gây sốc với chiếc cằm biến dạng "không còn nhận ra"

( PHUNUTODAY ) - Dù xuất hiện với diện mạo tươi tắn nhưng trong nhiều khoảnh khắc nhưng Minh Hằng vẫn khiến đồng nghiệp hết hồn với chiếc cằm "biến dạng" trong đám cưới Dương Khắc Linh.

Đám cưới nhạc sĩ Dương Khắc Linh vào tối 2/6 có sự góp mặt của đông đủ của dàn sao Việt.

Minh Hằng - người em thân thiết trong nghề của Dương Khắc Linh xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người giật mình. 

Empty
Chiếc cằm dài khiến nụ cười của Minh Hằng khá gượng gạo. Dáng vẻ đơ cứng của chiếc cằm từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiếc cằm dài khiến nụ cười của Minh Hằng khá gượng gạo. Dáng vẻ đơ cứng của chiếc cằm từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù xuất hiện với diện mạo tươi tắn, Minh Hằng Diện bộ váy màu đen vô cùng quyến rũ tuy nhiên trong nhiều khoảnh khắc, giọng ca Một vòng trái đất vẫn để lộ chiếc cằm dài và thiếu tự nhiên. Điều này khiến giọng ca "Một vòng trái đất" dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, trên trang Fanpage, Minh Hằng vừa chia sẻ clip livestream trò chuyện cùng khán giả. Đoạn video thu hút hơn 400.000 lượt xem và gần 5.000 bình luận từ khán giả. Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và tiếc nuối với vẻ ngoài của nữ ca sĩ.

Gương mặt gây tranh cãi trước đó của Minh Hằng.

Gương mặt gây tranh cãi trước đó của Minh Hằng.

Có thể dễ dàng nhận ra gương mặt Minh Hằng nhọn hơn thay vì bầu bĩnh như trước. Ở góc ảnh nghiêng, chiếc cằm nhọn còn nhô hẳn về phía trước, có dấu hiệu bị lệch.

Nhiều cư dân mạng suy đoán Minh Hằng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm cằm đến mức nhọn hoắt và lệch hẳn sang một bên.

Nhưng ngay sau "sự cố" lộ cằm nhọn, Minh Hằng đã lên tiếng chiếc cằm ồn ào. Minh Hằng tâm sự: "Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng".

iPiccy-collage

Để chứng minh điều đó, Minh Hằng đưa ra ví dụ: "Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn