8 mẫu váy bò được phái đẹp mê mẩn đừng bỏ lỡ nếu muốn trendy hơn

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng bài viết dưới đây đã giúp các bạn gái có thể chọn được cho mình một mẫu chân váy bò dài thật phù hợp và tinh tế để có phong cách thời trang chất lừ, cá tính nhất nhé.

Chân váy bò xẻ tà

Chắc chắn, các cô nàng điệu đà muốn khoe khéo đôi chân xinh xắn của mình mà không thích quá “phô trương” như các mẫu chân váy ngắn thì chân váy bò dài xẻ tà sẽ là item cực kỳ thích hợp.

Bên cạnh đó, chất liệu vải bò với các sắc xanh nhã nhặn còn giúp các nàng dễ phối đồ và sành điệu hơn nữa.

chan-vay-bo-dai-xe

Chân váy bò rách

Nàng nào thích nổi loạn và mới mẻ, chất chơi hơn thì hãy thử chân váy bò dài rách nhé. Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu rách to, rách một mảng hay rách xước với nhiều sắc xanh khác nhau của chất liệu vải này để phù hợp với cá tính của mình nhất.

Với sự sáng tạo về kiểu dáng, chân váy bò dài rách hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các shop thời trang trong năm nay.

chan-vay-bo-dai-rach

Chân váy bò xòe

Bạn muốn style của mình với vẻ bụi bặm, phóng khoáng nhưng còn lưu luyến một chút nữ tính của những chiếc váy xòe? Thế thì hãy thử ngay chân váy bò dài xòe mà chúng tôi gợi ý sau đây xem sao?

Đừng quên kết hợp cùng đôi giày cao gót, các nàng sẽ vô cùng quyến rũ, nữ tính mà không hề quá yểu điệu, ngược lại rất high fashion đấy ạ!

chan-vay-bo-dai-xoe

Chân váy bò trơn

Mẫu chân váy cuối cùng này dành cho những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, hiền hòa, không thích nổi bật, càng tối giản càng tốt. Dù đơn giản nhưng nếu biết cách phối đồ đẹp, các nàng vẫn rất trendy khi diện chân váy bò dài trơn đấy nha.

Một chiếc áo pull khỏe khoắn đóng sơ vin trong chân váy, cùng với đó là một chiếc túi xách mini cùng đôi sneaker trắng đế cao, hẳn các nàng sẽ cuốn hút một cách nhẹ nhàng mà mãnh liệt.

chan-vay-bo-dai-tron

Chân váy bò đuôi cá

Váy đuôi cá hiện đang là mẫu váy làm khuấy động xu hướng thời trang phái đẹp, với thiết kế ôm sát phần trên, phần dưới xòe ra làm tôn lên đôi chân thon thả của nàng. Chân váy bò đuôi cá mang đến cho bạn gái phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, nữ tính, điệu đà.

Một điểm cộng cho mẫu váy bò đẹp này chính là sự dễ dàng trong việc kết hợp với các kiểu áo. Chân váy bò đuôi cá rất phù hợp với môi trường công sở và ngay cả khi bạn đi hẹn hò.

vay-2-1-696x696

Váy bò suông

Thời trang Hàn Quốc là xu hướng thời trang làm chao đảo giới trẻ hiện nay. Vậy nếu bạn là tín đồ của trendy này thì chắc chắn váy bò suông năng động sẽ là item bạn không thể bỏ qua. Chiếc váy này đã chiều lòng được biết bao cô gái để giành lấy vị trí cao trong trái tim của họ.

Được biến tấu đa dạng, các mẫu váy bò suông phong cách Hàn Quốc mang đến cho người mặc vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung ngay cả những nàng nữ tính, dịu dàng cũng đem lòng yêu mến.

vay-jean-2

Váy yếm bò

Đây là mẫu váy được đông đảo phái đẹp săn đón. Nó mang lại cho bạn phong cách vừa trẻ trung, năng động lại vừa dễ thương, nhí nhảnh. Bên cạnh đó, dáng váy suông thiết kế hai dây cao sẽ giúp các nàng còn e ngại về vòng eo của mình trở nên tự tin hơn.

Empty
Empty

Chân váy bò đóng nút

Một mẫu chân váy bò dài mới mẻ trong thời gian gần đây đang làm các chị em điên đảo chính là chân váy bò đóng nút. Hàng nút được đính khéo léo, kỳ công dọc giữa chân váy, có khi lệch sang bên một chút sẽ giúp các nàng có set đồ bắt mắt và bớt nhàm chán hơn.

Bên cạnh đó, thiết kế cài nút đến lưng chừng váy rồi bỏ dở còn giúp các nàng có đường xẻ váy quyến rũ nữa đấy!

chan-vay-bo-dai-nut-1

Đừng quên phối cùng các phụ kiện thời trang khác như túi xách da, giày sneaker,.. để set đồ hoàn hảo hơn nha các nàng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn