Vừa lộ diện "bạn trai" mới, Ngọc Trinh đã tức giận phát ngôn điều này?

18:55, Thứ hai 22/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Đoạn trạng thái mới nhất nhưng đầy sự bức xúc của Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile với biểu cảm gương mặt dễ thương. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, “Nói thẳng, nói thật như mình có vẻ không được lòng cũng như lọt lỗ tai của nhiều người cho lắm. Nhưng tính mình nó như thế, yên tâm là mình không đáng sợ đâu. Ghê gớm nhất mới là những bạn 'tâm xà khẩu Phật' ý ạ, lúc lật bàn thì khó ai mà đỡ nổi".

ngoc-trinh-dang-trang-thai-buc-xuc-khien-dan-mang-to-mo-toc-tien-khac-la-trong-hinh-anh-moi
 Ngọc Trinh tức giận, viết những lời đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, phát ngôn của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc của người đẹp thì không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào cô gái miền Tây đang gặp vấn đề "nội bộ".

Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cô tự nhận thấy bản thân có vẻ không được lòng nhiều người vì sự thẳng tính của mình cũng như lời nói của cô có vẻ không được dễ nghe nhưng ... tất cả đều không đáng sợ bằng những người "tâm xà khẩu Phật". Nhiều người đồng tình với "Nữ hoàng nội y".

ngoc-trinh-co-ban-trai-moi-1-1039-phunutoday
 Lộ diện bạn trai mới của Ngọc Trinh?

Trước đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng ảnh đi du lịch với một người đàn ông 'lạ' kèm theo trạng thái: "Anh ơi hãy đưa em đi khắp thế gian Và yêu em không chút dối gian anh ơi". Được biết, người đàn ông này là NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh cũng là một trong những nàng thơ quan trọng của anh. Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc