“Vua quảng cáo” Trương Minh Cường tự hào vì vợ đẹp đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Vợ Trương Minh Cường không phải người trong giới, cũng chẳng phải hot girl chân dài trẻ trung, hay là một phụ nữ sắc nước hương trời.


Hẹn Trương Minh Cường thời điểm này thật khó. Lúc nào gọi điện cũng thấy anh bận. Hẹn trưa thì anh nói phải đi gặp đối tác, bảo tối thì anh lại đi chương trình làm MC, gọi điện từ sáng sớm thì anh kêu: “Trời ơi, anh phải đi đóng phim từ bốn, năm giờ sáng rồi nè”. Cuối cùng, tôi phải lóc cóc chạy xe mười mấy cây số đến tận trường quay để tranh thủ gặp anh trong vài phút nghỉ trưa.

Lần đầu gặp ông “vua quảng cáo” ngoài đời, tôi lại càng thấy người ta nói đúng. Quả là anh đẹp trai giống Jang Dong Gun thật. Là một ngôi sao màn ảnh, lại có ngoại hình bắt mắt như vậy, nhưng không hiểu sao ở anh không hề toát lên cái chất phong lưu, lãng tử, hào hoa giống như nhiều nam diễn viên khác. Ngược lại, Trương Minh Cường tạo cho người khác một cảm giác tin tưởng, gần gũi bởi phong thái lịch lãm, chỉn chu cùng nụ cười hiền lành và cách trò chuyện rất thật của anh.

Trương Minh Cường hí hửng khoe là mình đang đóng phim “Ông xã vạn tuế”. Anh vào vai một người chồng hiền lành, tốt tính, yêu thương vợ hết mực nhưng có phần hơi thụ động. Tôi chớp luôn thời cơ hỏi về vai trò làm chồng của anh ở ngoài đời. Chàng diễn viên này ngẫm nghĩ một lúc rồi trả lời rằng: “Vấn đề này chắc để tôi về hỏi vợ. Tôi không biết mình đã được coi là một ông chồng tốt hay chưa nhưng lúc nào tôi cũng yêu thương và cố gắng làm mọi thứ vì gia đình”.

Vợ Trương Minh Cường không phải người trong giới, cũng chẳng phải hot girl chân dài trẻ trung, hay là một phụ nữ sắc nước hương trời. Chị cũng như bao người vợ bình thường khác. Anh chị gặp nhau rất tình cờ. Khi ấy, Trương Minh Cường thuộc đơn vị sản xuất, còn Thu Huyền đang là giám đốc nhân sự cho một công ty truyền thông lớn. Họ được một người bạn mai mối cho nhau. Khi gặp mặt, chàng diễn viên đẹp trai ấn tượng rằng cô ấy có đôi mắt rất đen, còn Thu Huyền thì cũng ngạc nhiên, trầm trồ như bao người khác bởi sao anh ấy giống Jang Dong Gun thế.
 

Nhưng chỉ vậy thôi không đủ để họ bị sét đánh, thậm chí cả hai cũng chẳng hề có chút mảy may suy nghĩ rằng sẽ tiếp tục hẹn hò sau buổi gặp mặt này. Tuy nhiên, ngay sau đó giữa họ vẫn nảy sinh một mối quan hệ, dù chưa phải là quan hệ riêng tư mà chỉ đơn thuần có tính chất công việc. Ấy thế rồi như người ta nói, “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau”, nếu trời đã định rồi thì chẳng chạy đâu cho thoát. Sau một thời gian làm việc chung, cả hai hiểu rõ về tính cách của nhau.

Thu Huyền nhận ra rằng anh chàng này không phải chỉ được mỗi cái mã mà anh rất có ý chí phấn đấu, rất hiền lành và coi trọng tình cảm chân thành. Còn Trương Minh Cường cũng thấy là người phụ nữ này tuy không rạng ngời ở vẻ bề ngoài nhưng lại tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ. Không những vậy, cô có một cá tính rất đặc biệt và thú vị. Và cứ như vậy, tình cảm dần nảy nở. Vào một ngày đẹp trời, họ bỗng nhận ra rằng họ yêu nhau và người này chính là hình mẫu lý tưởng mà người kia bấy lâu kiếm tìm.

Thực ra trước đó, Trương Minh Cường cũng chưa bao giờ có ý định sẽ lấy vợ là người nổi tiếng. Anh hướng đến một mẫu người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, vừa thông minh, giỏi giang trong công việc, vừa chăm lo tốt cho gia đình. Và Thu Huyền chính là người đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn đó.

Hơn thế nữa, qua thời gian tiếp xúc, tìm hiểu, anh còn thấy được Thu Huyền là một người phụ nữ tốt tính, có lòng từ bi, thánh thiện. Bởi cô thường xuyên đi chùa lễ Phật, làm từ thiện, giúp đỡ người này người kia... Trương Minh Cường bật mí rằng cuộc hẹn đầu tiên của họ chính là ở một quán cơm chay. Nghe thì chẳng có gì lãng mạn lắm, nhưng đó lại là một kỷ niệm độc đáo và thú vị mà cả hai không bao giờ quên.

Chàng diễn viên điển trai trong phim “Gió nghịch mùa” thừa nhận rằng mình tuy được trời phú cho ngoại hình bắt mắt nhưng lại không khéo trong khả năng tán tỉnh, bay bướm. Thế nên, khi gặp đúng đối tượng, tình trong như đã rồi, anh vẫn sử dụng phương pháp truyền thống là mưa dầm thấm lâu chứ không có chiến thuật gì để đánh nhanh, thắng nhanh được. Hơn thế nữa, thời điểm đó, Trương Minh Cường cũng không còn trẻ. Anh muốn thận trọng và nghiêm túc trong mối quan hệ của mình. Cho đến khi chắc chắn rằng Thu Huyền đúng là người phụ nữ mình muốn gắn bó suốt cuộc đời thì anh quyết định lên kế hoạch cho một màn cầu hôn hoành tráng.

Khi ấy, họ thường hay đi dạo ở công viên khu Phú Mỹ Hưng (TP.HCM). Trương Minh Cường bật mí rằng trong suốt thời gian hẹn hò đó, họ chỉ ngồi ở một ghế đá duy nhất mà cả hai đều ưa thích vì vị trí đắc địa của nó là vừa thoáng mát, sạch sẽ, lại vừa yên tĩnh. Nếu hôm nào ra muộn, có người chiếm mất rồi thì cặp đôi này dắt nhau đi dạo lòng vòng rồi “rình” người ta đi khỏi là thế chỗ luôn. Vào cái ngày định mệnh, Trương Minh Cường dự định sẽ dàn dựng một khung cảnh thật lãng mạn ở chính cái nơi đặc biệt này. Anh nhờ cả nhân viên của một nhà hàng gần đó hỗ trợ. Khi mọi thứ đã xong xuôi, chỉ còn chờ nhân vật chính ra thì trời bỗng đổ mưa to khiến anh chàng si tình ướt nhẹp.

Thế nên, cuối cùng anh đành vớt vát bằng cách mang những thứ quan trọng nhất là nhẫn, thiệp và bó hoa hồng chạy về nhà. Trương Minh Cường bí mật để vào một chỗ mà Thu Huyền dễ phát hiện ra rồi lẻn đi tắm. Sau khi tắm xong, thấy Thu Huyền đang rưng rưng hạnh phúc bên những món đồ cầu hôn, anh mới thỏ thẻ: “Em có đồng ý lấy anh không?”. Và tất nhiên, chị chẳng có lí do gì để từ chối. Dù kế hoạch không được mỹ mãn như dự định nhưng với Trương Minh Cường, màn cầu hôn của mình cũng đã thành công tốt đẹp.

Đám cưới diễn ra sau một năm cả hai bên nhau. Thế nhưng, nhiều người vẫn thắc mắc là sao anh đột ngột lấy vợ như vậy. Thậm chí, dư luận còn có những lời đồn thổi ác ý rằng anh chàng đẹp trai này lấy vợ vì tiền, hay vì cái nọ cái kia... Bỏ ngoài tai hết tất cả những điều đó, Trương Minh Cường vẫn không ngớt lời ca  ngợi và tự hào về vợ. Anh nói rằng: “Lấy vợ giỏi giang chẳng có gì mà phải ngại. Nhiều người đàn ông cứ sợ lấy vợ thông minh, sắc sảo thì sẽ bị “đè đầu cưỡi cổ”. Còn tôi, tôi cảm thấy yên tâm khi vợ có thể quán xuyến công việc giúp mình mỗi lúc tôi chạy theo niềm đam mê nghệ thuật”. Và minh chứng quan trọng nhất vẫn chính là hạnh phúc thực sự mà cả hai đang có. Nó luôn hiển hiện mọi lúc mọi nơi trong gia đình của chàng diễn viên này.

Với nhiều đôi vợ chồng, giai đoạn đầu hậu hôn nhân thường là giai đoạn khó khăn nhất. Bởi trước đó, nếu tình yêu càng lãng mạn, càng màu hồng thì sau khi cưới, họ sẽ phải đối mặt với những thực tế xấu xí về nhau và rất dễ bị sốc. Đặc biệt, một số người vợ sẽ cảm thấy thất vọng nặng nề với người đàn ông của mình vì thấy anh ta “trở mặt” nhanh quá.

Trương Minh Cường cũng làm vợ bất ngờ bởi sự thay đổi của mình. Nhưng không phải theo chiều hướng xấu như thường thấy mà lại là vì anh càng ngày càng quan tâm, chiều chuộng vợ hơn. Chàng Jang Dong Gun của Việt Nam giải thích rằng: “Tôi không thuộc tuýp người vồ vập ngay từ đầu rồi lại dửng dưng, lạnh nhạt về sau. Tôi xác định là khi đã lấy nhau, tức là người đó đã là vợ của mình. Mà đương nhiên vợ sẽ có vai trò quan trọng hơn  người yêu nên tôi càng yêu thương, càng chăm sóc vợ hơn lúc hẹn hò là đúng rồi (cười)”.
 

 Quả đúng như vậy, dù bận rộn đến đâu nhưng Trương Minh Cường cũng không bao giờ quên các ngày lễ Tết hay những dịp đặc biệt của hai người. Anh luôn dành thời gian tìm chọn những món quà thật tuyệt vời dành cho vợ. Ông “vua quảng cáo” này khoe là mình khá rành sở thích và gu của vợ. Người ta thường nói phụ nữ rất khó hiểu và cũng khó chiều. Nhưng theo anh, điều đó chỉ khó khi ta không cố gắng tìm hiểu, còn khi đã cố hết sức thì cũng... không khó lắm! Bí quyết của chàng diễn viên này là luôn trò chuyện, chia sẻ với vợ.

 Và những lúc ấy, anh thường khéo léo gài những câu hỏi mở để thăm dò thị hiếu của nàng. Nhờ có tuyệt chiêu đó mà anh luôn dành tặng cho vợ những món quà vừa bất ngờ, vừa thú vị. Thậm chí, trong tâm trí Trương Minh Cường còn luôn ghi nhớ một danh sách những điều mà vợ đã từng nói là vợ thích để bất cứ khi nào có điều kiện thích hợp là anh thực hiện cho một nửa của mình. Phải là một người đàn ông yêu vợ rất mực, luôn quan tâm đến vợ bằng một tình cảm thật lòng thì anh mới có thể làm được những điều đó.

Valentine năm vừa rồi, Trương Minh Cường đã khiến vợ bật khóc vì hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ và cực kỳ lãng mạn của anh. Chàng diễn viên đã bí mật đăng ký dịch vụ gửi lời nhắn yêu thương trên một chương trình radio. Chờ đến thời điểm quan trọng, anh đưa vợ ra khách sạn, chuẩn bị một bàn tiệc nho nhỏ, với một món quà, một bó hồng đỏ thắm và đặc biệt là những lời chúc hết sức ngọt ngào trên sóng phát thanh.
Đẹp trai  nhưng không lăng nhăng

Trương Minh Cường tâm sự rằng vợ anh không phải là người làm nghệ thuật nhưng mỗi khi đi sự kiện, hay có cơ hội lên truyền hình, báo chí, anh luôn muốn xuất hiện cùng bà xã. Đó không phải vì anh muốn tìm kiếm sự nổi tiếng cho vợ mà đơn giản rằng, anh muốn thể hiện tình cảm công khai với chị để chị cảm thấy vui, thấy hiểu và tin tưởng hơn vào chồng mình. Là người trong cuộc, Minh Cường hiểu rằng giới showbiz mà anh đang sống vô cùng phức tạp và có đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy. Mặc dù từng thừa nhận rằng mình không giỏi trong việc “cua gái”, nhưng phong lưu đôi khi đã thành bản chất của đàn ông. Thế nên Trương Minh Cường luôn biết tự kiểm soát bản thân.

Anh tự tạo bức tường lửa để bảo vệ mình bằng cách công khai rằng mình là một người đàn ông của gia đình và luôn rất mực yêu vợ. Như vậy, một mũi tên anh phóng ra đã trúng mấy đích. vừa khiến vợ hạnh phúc, yên tâm mà còn vừa nhắc khéo được với các cô nàng có ý định tán tỉnh mình rằng “tôi là hoa đã có chủ”.

Quả thực, trước và sau khi rước nàng về dinh, chàng diễn viên điển trai này chưa hề bị dính bất kỳ scandal tình ái với một bóng hồng nào.

Anh đùa rằng mình dường như đã có khả năng miễn nhiễm tình cảm với những người làm nghệ thuật. Đó là vì anh luôn đặt gia đình mình lên trên hết, lúc nào cũng nghĩ đến trách nhiệm với vợ con. Càng yêu họ bao nhiêu thì anh càng không muốn làm điều gì có lỗi với họ. Giờ niềm vui lớn nhất của Trương Minh Cường là chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ của mình. Thế nên, anh khẳng định rằng chắc chắn mình sẽ không có ý định lăng nhăng. Bởi như vậy, khác nào anh tự phá tan hạnh phúc của mình.

Thuở nhỏ, anh đã không may mắn khi cha mất sớm. Mẹ anh ở vậy nuôi hai con khôn lớn. Chính vì không được hưởng tình cảm gia đình trọn vẹn, nên Trương Minh Cường càng muốn bù đắp lại cho chính gia đình của mình. Anh trân trọng những gì mình đang có và không bao giờ đánh đổi bằng bất cứ thứ gì khác.

Tuy nhiên, nhiều lúc Minh Cường cũng sợ vợ sẽ hiểu lầm hay hoài nghi lắm, bởi anh quá bận rộn với công việc. Nhiều hôm, chàng diễn viên này đi từ sáng sớm, rồi đến tối mịt mới về. Tính ra anh ở bên vợ chỉ được vài tiếng mỗi ngày. Mà trong vài tiếng ấy, phần lớn thời gian là để dành cho việc ngủ vì anh đã quá mệt. Bởi vậy, đôi khi anh hơi lơ là và không thể quan tâm, chăm sóc vợ thường xuyên được.

Nhưng, chính lúc đó, vợ anh lại chứng tỏ vai trò của mình. Cô là người phụ nữ hiện đại, có bản lĩnh, luôn tự tin vào bản thân và biết cách giữ chồng. Thấy chồng đi sớm về muộn, nhưng Thu Huyền chẳng bao giờ chất vấn là anh đi đâu, làm gì. Chị cũng chẳng giận dỗi mà ngược lại, chăm sóc chồng chu đáo hơn. Mỗi tối khuya về, Trương Minh Cường luôn thấy vợ thức đợi mình, nấu cho anh món gì đó thật ngon, pha cho anh ly nước chanh thật mát. Vậy là mọi mệt mỏi đã tan biến. Đó là lúc anh cảm nhận gia đình luôn là chốn bình yên và thanh thản nhất để anh quay về.

Tôi không hoàn hảo

Ngoại hình bắt mắt, phong thái lịch lãm, tính cách hiền lành, sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc... nhiều người đánh giá Trương Minh Cường là một  người đàn ông hoàn hảo. Tuy nhiên, anh lại phủ nhận điều đó. Bởi chàng diễn viên này không muốn nhìn mọi thứ màu hồng. Anh chia sẻ: “Tôi quan niệm rằng đừng bao giờ cầu toàn với bản thân và với người khác. Vì như thế là tự làm khó, làm khổ mình. Ngay cả với vợ, tôi cũng không mong vợ tuyệt đối hóa mình. Chúng tôi muốn yêu những khuyết điểm của nhau trước”.

Nói vậy thôi nhưng khi hỏi anh thấy vợ có khuyết điểm gì thì Trương Minh Cường ngẫm nghĩ một lúc rồi trả lời rằng anh chịu, không nghĩ ra khuyết điểm nào hết. Trong mắt anh, bà xã mình là một người vợ tuyệt vời, vừa khôn ngoan, giỏi giang, lại luôn tận tụy với gia đình, yêu thương chồng con.

“Tôi thấy vợ mình đẹp lắm, đẹp theo kiểu của vợ tôi và trong mắt tôi. Đó có thể không phải là vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng là vẻ đẹp đỉnh cao mà tôi luôn trân trọng. Cô ấy đang có sự nghiệp phát triển nhưng vẫn chấp nhận nghỉ ở nhà để làm hậu phương vững chắc cho tôi. Đó là sự hy sinh cao cả. Tôi luôn biết ơn vợ vì điều đó và tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng làm mọi thứ để bù đắp cho vợ” - Minh Cường tâm sự.

Khi vợ mang bầu, dù đó là “sự cố” nằm ngoài dự tính, thế nhưng Trương Minh Cường vẫn vô cùng hạnh phúc. Anh đã giảm tải hết mọi công việc để được tận tay chăm sóc vợ. Thậm chí, anh chàng này còn tham gia cả khóa học tiền sản với bà bầu. Anh nói rằng nhiều người đàn ông thường ngại ngùng, nhưng riêng anh lại thấy rất thích thú và hạnh phúc. Anh được trang bị những kiến thức về chăm sóc bà bầu, những kỹ năng khi vợ chuyển dạ, cách chăm sóc trẻ sơ sinh như rửa tai, rửa mũi, tắm cho bé...

Thậm chí, hồi vợ mang thai, Minh Cường còn có nhiều biểu hiện lạ. Bỗng dưng anh thèm ăn của ngọt một cách điên cuồng, dù trước đấy chưa bao giờ anh thích. Anh nghiện kẹo bánh, chè kem còn hơn cả vợ. Rồi thì lúc nào cũng có cảm giác buồn ngủ. Lúc đầu, Minh Cường chưa ý thức được sự thay đổi của mình. Nhưng khi thấy mình tăng tận 6kg thì anh bỗng giật mình lo lắng. Hỏi ra mới biết đó là anh nghén thay vợ.

 Minh Cường vui vẻ kể lại: “Lúc đầu tôi thấy lạ và buồn cười lắm. Nhưng khi tâm sự với bạn  bè thì thấy nhiều thằng cũng giống mình. Thằng thì ngửi thấy mùi khói xe là mắc ói. Có thằng sáng dậy đánh răng cũng bị ói. Đúng như bà bầu luôn. Thú vị thật đấy! (cười lớn)”.

Nhưng theo anh, điều đó chẳng thấm tháp gì so với những gì vợ phải trải qua. Anh ước rằng mình có thể chia sẻ, gánh vác được nhiều thêm nữa. Thời gian mang bầu bé Gia Bảo, hai chân vợ anh bị sưng rất to, không đi lại được. Đêm nào anh cũng phải pha nước muối cho vợ ngâm rồi xoa bóp chân cho vợ. Những tháng cuối thai kỳ, bụng chị ngày càng to, không thể nằm được. Mỗi đêm, vợ anh phải di chuyển đến 5 vị trí khác nhau để tìm tư thế nằm cho thoải mái. Thậm chí, nhiều khi còn phải ngủ ngồi. Những lúc như thế, Minh Cường luôn thức và trò chuyện cùng vợ để vợ đỡ tủi thân.

Anh tâm sự: “Đó là giai đoạn vất vả đối với cả hai vợ chồng. Nhưng chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Nhiều người phụ nữ cứ lo khi có bầu sẽ xấu. Nhưng tôi thấy vợ mình đẹp lắm. Đó là một vẻ đẹp thiêng liêng không gì so sánh được. Cứ nghĩ đến việc vợ mình đang mang trong người một sinh linh bé bỏng, ruột thịt của tôi, tôi cảm thấy nghẹn ngào khó tả. Nhưng người phụ nữ khi mang bầu thường hay nhạy cảm lắm. Vì vậy, tôi rất chú ý đến tâm lý để vợ luôn vui, hạnh phúc, không lo lắng muộn phiền gì cả”.
1
 

Vì Thu Huyền sinh mổ nên sau khi sinh, sức khỏe chị lâu phục hồi lại. Trương Minh Cường đã nhờ cả chuyên gia ẩm thực để dạy cách nấu những món ăn bổ dưỡng để anh tự tay làm cho bà xã. Anh cũng luôn giúp vợ chăm sóc con. Từ việc cắt rốn, thay rốn, thay tã, pha sữa, tắm cho con đều một tay anh làm rất chuyên nghiệp.

Chính vì vậy bé Gia Bảo cũng rất quấn ba. Mỗi khi đi làm về, nếu bé chưa ngủ là luôn chạy ra ôm ba thật chặt, rồi đòi ba đọc truyện, ru ngủ. Những lúc như thế, Trương Minh Cường luôn có cảm giác rằng mình là ông bố hạnh phúc nhất thế gian.

Từ sau khi có con, vợ chồng anh cũng bận rộn hơn, nhưng chưa bao giờ họ quên lãng nhau. Vẫn biết rằng bây giờ con chính là ưu tiên số một, là mối quan tâm hàng đầu của cả hai, nhưng Minh Cường và Thu Huyền vẫn luôn tìm cách giữ lửa hạnh phúc gia đình. Tất nhiên, cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Nhưng những lúc như thế, cả hai đều cố gắng bình tĩnh để không to tiếng. Ai có lỗi thì phải xin lỗi trước.

Mỗi khi vợ nóng, Trương Minh Cường thường có chiêu là gạ gẫm, rủ vợ đi chơi, hoặc nếu cả hai cùng đang sôi máu thì anh sẽ chủ động đánh bài chuồn. Bởi anh nghĩ rằng, giận quá mất khôn. Mọi việc chỉ giải quyết được khi cả hai đã kiểm soát được cơn giận của mình. Chàng diễn viên này chia sẻ quan điểm của mình là: “Các cặp vợ chồng, dù là nghệ sĩ hay người bình thường, chia tay thường là vì cái tôi của mỗi người quá lớn. Hơn thế nữa, họ đã bị lao theo guồng quay của cuộc sống mà quên mất nhau, quên mất việc nuôi giữ tình yêu”.

Gia đình ông “vua quảng cáo” Trương Minh Cường giữ lửa bằng cách đi du lịch để xả stress, thay đổi không khí và gần gũi nhau hơn. Nếu không đi chơi xa được thì chiều chiều, hai vợ chồng dắt nhau đi dạo loanh quanh khu nhà cũng cảm thấy hạnh phúc rồi. Họ vẫn đến chiếc ghế đá quen thuộc nơi hẹn hò khi xưa. Chỉ khác là bây giờ đã có thêm một thành viên nữa đi cùng. Nhưng đôi khi, cả hai cũng trốn con để đi chơi riêng. Họ gửi con cho ông bà rồi hẹn nhau đi xem phim, xem kịch. Những lần như thế, ông bố bà mẹ này luôn có cảm giác mình vẫn còn là đôi chim non ríu rít, đang hẹn hò tìm hiểu nhau như thuở ban đầu.

Nói về những chiêu thức bí mật để bản thân không bao giờ bị cũ và bị nhàm chán trong mắt vợ, ông “vua quảng cáo” chia sẻ: “Tôi luôn có ý thức chăm sóc bản thân. Bởi đó không chỉ là sự tôn trọng chính mình mà còn là tôn trọng vợ. Trước giờ, phong cách của tôi là đứng đắn, chỉn chu, không xuề xòa, bê bối, cả khi ra ngoài đường lẫn ở nhà. Ngày nào tôi cũng có thói quen tắm hai lần để người luôn thơm tho, sạch sẽ. Tôi cũng hay xài nước hoa, vuốt gel. Đó là những thứ tối thiểu để mình tươm tất. Chỉ cần không quá bóng bẩy, cầu kỳ là được”.

Hơn thế nữa, Trương Minh Cường còn bật mí rằng, đồ của anh, từ quần áo đến nước hoa đều là vợ mua cho nên chắc chắn khi chọn lựa là vợ đã phải thích trước rồi nên chẳng bao giờ anh sợ mình xấu trong mắt vợ. Mặt khác, anh cũng khẳng định rằng anh chưa bao giờ thấy vợ mình xấu, kể cả trước và sau khi cưới, lúc vợ có bầu hãy đã sinh con xong.

“Càng ngày tôi càng thấy vợ mình đẹp hơn, dễ thương hơn và tuyệt vời hơn. Tất nhiên, cô ấy tuyệt vời thế nào thì đó là bí mật của tôi, không chia sẻ được” - ông “vua quảng cáo” hóm hỉnh khoe về hạnh phúc của mình.
  • Minh Minh

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn