Nghe thấy tiếng chó sủa, người đàn ông mở camera kiểm tra thì thấy cảnh tượng khó ngờ trước cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Tỉnh dậy vì tiếng chó sủa, người đàn ông lập tức theo dõi camera thì thấy 2 người lạ đang làm hành động phẫn nộ lúc nửa đêm.

Ngày 28/11, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng nghi đổ xăng rồi châm lửa đốt một nhà dân trên địa bàn.

Được biết, ngôi nhà bị 2 đối tượng lạ mặt châm lửa đốt là của ông Cao Văn Hưng (40 tuổi, ở đường Lý Tự Trọng, phố Bình Sơn, phường Bắc Sơn).

2 đối tượng lạ mặt nghi tưới xăng đốt nhà người dân. Ảnh cắt từ clip.

2 đối tượng lạ mặt nghi tưới xăng đốt nhà người dân. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 24/11 vừa qua, gia đình ông Cao Văn Hưng đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng chó sủa dữ dội. Giật mình tỉnh giấc, ông Hưng vội vàng mở camera để kiểm tra thì phát hiện khu vực cửa cuốn nhà mình đang bốc cháy dữ dội.

Hình ảnh trong camera cho thấy, vào thời điểm đó có 2 đối tượng đang đổ xăng rồi châm lửa đốt ở cửa cuốn của nhà ông Hưng.

Người dân xung quanh tìm cách dập lửa giải cứu gia đình ông Hưng.

Người dân xung quanh tìm cách dập lửa giải cứu gia đình ông Hưng.

Do cửa cuốn bị cháy nên ông Hưng đã chạy lên tầng 2 mở toàn bộ cửa để tránh ngạt khí đồng thời hô hoán người xung quanh đến cứu giúp. Thấy tiếng tri hô, hàng xóm nhà ông Hưng đã chạy đến dập lửa giúp. Được biết, một lúc sau thì ngọn lửa đã được dập tắt.

May mắn là gia đình ông Hưng đã thoát nạn và không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến cửa cuốn và nhiều cây xanh bị hỏng, thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn