Vượt mặt Lady Gaga, Rihanna được hâm mộ nhất trên Facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160;Ngôi#160;nữ hoàng#160;của mạng xã hội Facebook đã đổi chủ sang giọng ca da màu Rihanna.

(Phunutoday.vn) - Từ lâu đã trở thành trung tâm của dư luận và giới truyền thông, Lady Gaga từng là người đầu tiên đạt mốc 10 triệu người hâm mộ trên Facebook, vượt qua cả đương kim tổng thống Mỹ Barack Obama. Tuy vậy, mới đây cô nàng đã để tuột ngôi vị số một vào tay ngôi sao dòng nhạc R&B Rihanna.

 


Cả hai ca sĩ này đều có số lượng fan hâm mộ khổng lồ, đạt xấp xỉ 40,5 triệu người tính cho đến thời điểm này. Rihanna chỉ nhỉnh hơn đối thủ của mình con số ít ỏi 20.000 người, nhưng quá đủ để giúp cô trở thành nhân vật nữ được yêu thích nhất trên Facebook, chỉ thua kém người bạn thân - ông vua nhạc Rap Eminem với hơn 43 triệu fan hâm mộ.

Hồi tháng hai vừa rồi, Rihanna cũng đã trở thành người thứ tư có được 1 tỉ lượt xem (view) trên Youtube, và cho đến tháng năm đã vượt qua Eminem để trở thành ngôi sao được theo dõi nhiều thứ 3 với 1,4 tỉ lượt xem. Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng của Famecount, trang web chuyên về số liệu thống kê của các ngôi sao trên mạng xã hội, Rihanna chỉ đứng ở vị trí thứ 3, xếp sau Lady Gaga và Justin Bieber.

 

 

Một thông tin khác liên quan đến cô ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga, mới đây tài khoản có tên Lady Gaga. Tuy nhiên vào tối thứ năm vừa rồi tài khoản này đã trở lại hoạt động bình thường.

 

Google, hãng sở hữu YouTube đã từ chối bình luận về vụ việc.

 

  • Tuấn Hải

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn