Vy Oanh ăn theo sự kiện chàng Running Man

07:46, Chủ nhật 18/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Câu chuyện của Vy Oanh khiến người ta liên tưởng tới câu chuyện về chàng Runing Man Vũ Xuân Tiến.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ một bức ảnh cùng câu chuyện ý nghĩa về một anh chàng fan hâm mộ cực kỳ đặc biệt.

Cô viết: “Cảm ơn bạn. Mình không biết bạn ở đâu, làm gì, chỉ biết show diễn nào của Oanh bạn cũng cộc cạch chiếc xe đạp chạy tới với gói quà trên tay. Khi thì tượng Đức Mẹ, khi thì búp bê, lúc lại bộ sưu tập hình ảnh của Oanh. Oanh chân thành cảm ơn tấm lòng của bạn. Và Oanh cũng thấy lo lắng khi không biết kinh tế của bạn có phù hợp để mua quà thường xuyên cho Oanh như vậy. Không nhận bạn buồn, tặng tiền bạn không lấy, nhưng cứ nhìn bộ dạng này Oanh lại thấy lo. Mong Chúa gìn giữ bạn, người bạn dễ thương”.

Ngoài ra, Vy Oanh cũng cho biết thêm tờ Thanh niên: “Anh bạn này đã đi theo Oanh từ lâu rồi, từ ba năm trước đến tận bây giờ, bạn vẫn luôn chạy xe đạp đến xem Oanh diễn. Lần nào gặp Oanh, bạn cũng tặng một món quà cho Oanh. Nhưng Oanh nhìn bạn thì thấy lo lắm, sợ bạn không đủ điều kiện để tặng quà cho mình. Có lần Oanh có ý tặng một số tiền nhỏ cho bạn như một lời cảm ơn nhưng bạn lại từ chối”.

Hiền Thục, Vy Oanh đều dựa hơi sự nổi tiếng của chàng Running Man
Vy Oanh và Hiền Thục đều đang dựa hơi sự nổi tiếng của chàng Running Man

Nghe xong câu chuyện của Vy Oanh khiến người ta liên tưởng tới câu chuyện về chàng Runing Man Vũ Xuân Tiến. Trước đó, Hiền Thục mời chàng trai nổi tiếng Running Man đóng MV cho mình. Ý tưởng MV của Hiền Thục bắt nguồn từ câu chuyện thật của chàng trai trẻ Vũ Xuân Tiến với mục đích chuyển tải thông điệp về ước mơ, về tình yêu và sự nỗ lực theo đuổi niềm đam mê của chàng trai lại trở thành câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Phải chăng, Vy Oanh đang học lại chiêu thức của đàn chị. 

Đành rằng, làm nghệ sĩ thì phải biết tận dụng truyền thông nhưng Vy Oanh, Hiền Thục cũng phải luôn ý thức giữ mình để không thành Long Nhật dựa hơi sự nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi.

Dư luận mấy ngày qua lại một lần nữa “dậy sóng” trước việc ca sĩ Long Nhật chỉ trích ca sĩ Phương Thanh trong vụ vỡ nợ của ca sĩ Siu Black. Có người gọi thẳng đây là trò “ăn chực” scandal quá quen thuộc của nam ca sĩ này.

Người trong giới bình luận đây là lần thứ... n Long Nhật hăm hở “đu bám” một sự việc nào đó với những kịch bản cũ mèm: Nhảy vào những scandal đang nóng trong showbiz để bày tỏ ý kiến, bình luận. Từ lâu rồi, công chúng không còn nhớ tới anh như một ca sĩ mà là với hàng loạt biệt danh: “Bà tám showbiz”, “phù thủy đeo bám”, “ăn chực scandal”…

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc