Bạn trai đại gia U50 của Hoa hậu Phạm Hương nổi tiếng giàu có và quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Bobby Trần - bạn trai đại gia U50 của Hoa hậu Phạm Hương lại có quyền lực và gia thế hoành tráng thế này.

Mặc dù chưa công khai nhưng những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của Hoa hậu Phạm Hương và đại gia Bobby Trần khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể, một trang fanpage chuyên bàn về các vấn đề showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. 

page-1043

Được biết, vị doanh nhân này cũng có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ Việt, hoạt động trong showbiz, cho nên, nhiều người cho rằng, có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến Bobby Trần và Phạm Hương gặp gỡ, quen nhau và nảy sinh tình cảm.

Bobby Trần là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Anh là một nhân vật có tiếng trên thương trường, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Ngoài ra, anh còn sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước và nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách, thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.

Bobby Trần - Bạn trai đại gia của Hoa hậu Phạm Hương

Bobby Trần - Bạn trai đại gia của Hoa hậu Phạm Hương

Trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu, Bobby Trần từng cho biết, "Điều khiến tôi tự hào nhất là khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình từ hai bàn tay trắng và đi lên từng bước một. Khi di cư từ Việt Nam sang Mỹ, chúng tôi không có gì trong tay ngoài hai chữ “gia đình”.

Tôi học rất nhiều từ bố tôi. Ông thường đưa tôi đến chỗ làm và dạy tôi về công việc kinh doanh và những điều trong cuộc sống thường ngày. Tôi thấy hạnh phúc khi có thể chăm sóc được bố mẹ và gia đình, đền đáp lại công ơn, sự hy sinh của cha mẹ dành cho tôi. Tôi cũng rất vui khi thấy bố tự hào về tôi và tôi hy vọng rằng mình có thể nuôi dạy con trai mình như bố tôi”.

Về chuyện riêng tư, bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân.

Còn với Hoa hậu Phạm Hương, hồi đầu tháng 5 vừa qua, cô cũng từng úp mở về việc đã có người yêu, và người này đã chạm đến cảm xúc của cô./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn