Đàn ông có 4 điểm 'nhạy cảm', phụ nữ khôn ngoan biết cách chạm vào thì được chồng vừa nể vừa yêu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn không để ý đến quá khứ của vợ mình, nhưng họ rất khó chịu khi thấy vợ mình cho rằng bản thân vì được nhiều người đàn ông theo đuôi nên xem thường tình yêu của họ. Đàn ông lúc nào có lòng tự trọng, họ không đời nào chấp nhận thái độ bất cần của người phụ nữ.

1. Tiền bạc

Tiền bạc với người đàn ông là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự bản lĩnh và vị thế của họ trong xã hội và gia đình. Một người đàn ông không kiếm ra tiền thì lúc nào họ cũng tự ti, cho rằng bản thân mình kém cỏi.

Tiền bạc trong hôn nhân là vấn đề vô cùng nhạu cảm và phụ nữ thường là người nắm giữ tài chính trong nhà. Nếu đôi khi người chồng có vung tiền quá trán thì phụ nữ đừng quá nghiêm khắc, cấm đoán anh ấy. Như vậy càng khiến anh ấy thêm mệt mỏi và bí bách hơn mà thôi.

Phụ nữ thông minh chính là sẽ biết cách giao ước chi tiêu với chồng, để anh ấy luôn có trách nhiệm với chi tiêu trong gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thái độ khi yêu

Đàn ông vốn không để ý đến quá khứ của vợ mình, nhưng họ rất khó chịu khi thấy vợ mình cho rằng bản thân vì được nhiều người đàn ông theo đuôi nên xem thường tình yêu của họ. Đàn ông lúc nào có lòng tự trọng, họ không đời nào chấp nhận thái độ bất cần của người phụ nữ.

Bởi thế nên phụ nữ khôn ngoan cần biết cách tôn trọng, cho người đàn ông của mình lòng tin. Có như vậy thì anh ấy mới yêu thương bạn cả đời này.

3. Lòng tin

Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ là người hiểu rõ về con người của chồng mình nhất. Phụ nữ dại mới suốt ngày nghi ngờ chồng, càng như vậy càng khiến chồng chán ngán, hôn nhân nhiều mâu thuẫn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông nếu không có được lòng tin của vợ thì lúc nào họ cũng bị tổn thương cả. Nếu vượt quá giới hạn chịu đựng thì họ sẽ không còn muốn tiếp tục nữa.

3. Tinh tế khi có mâu thuẫn

Vợ chồng cãi như là chuyện cơm bữa, một người vợ khôn ngoan là phải biết cách khiến vợ chồng không mâu thuẫn gay gắt để từ đó ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Điều cấm kỵ khi cãi nhau đó là hai vợ chồng tuyệt đối không được xúc phạm hay dọa ly hôn. Là vợ phải mềm mỏng khi chồng nóng giận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn