Xe khách chở 200kg nội tạng đã phân hủy Nam tiến

15:28, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng CSGT đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường tiến hành lập biên bản tịch thu 200 kg nội tạng động vật đã phân huỷ, và ra quyết định xử lý đối với nhà xe.

(Phunutoday)- Chiều ngày 21/12, trao đổi với báo Phunutoday, ông Võ Trọng Hùng, Trưởng Phòng CSGT, CA Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đã bắt giữ một xe khách chở nội tạng động vật đã bắt đầu phân hủy vào lúc 21h hôm qua (20/12).
[links()]

Ảnh: VNE
Những thùng thịt thối bị vô số ruồi nhặng bu quanh do Đội CSGT Rạch Chiếc bắt giữ. Ảnh: VNE

Vào thời điểm trên, tại km 495 thuộc địa bàn xã Tiến Lộc, Can Lộc, tổ công tác tiến hành kiểm tra xe khách mang biển số 76M - 1899 thuộc nhà xe Chín Nghĩa chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ngãi do Lê Xuân Nghĩa, sinh 1980 ở Thành phố Quảng Ngãi điều khiển. Lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có 3 thùng xốp đựng nội tạng động vật, chủ yếu là gan và bì lợn, có trọng lượng trên 200kg.

Khi hỏi về nguồn gốc số hàng trên, chủ xe không xuất trình được giấy tờ, và khai nhận số hàng trên nhận ở Bến xe Nước ngầm từ một người xe ôm để chở vào cho một khách ở Quảng Bình.

Lực lượng CSGT đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường tiến hành lập biên bản tịch thu số hàng trên, và ra quyết định xử lý đối với nhà xe.

Cùng ngày, tại TP. HCM, Đội CSGT Rạch Chiếc, quận 9 cho biết đơn vị này cũng vừa bắt giữ 2 tấn thịt thối và hơn 30 thùng trái cây khô không rõ nguồn gốc ngay tại cửa ngõ vào thành phố.

Chiếc xe mang BKS 16N - 5372 do tài xế Trần Văn Hà (34 tuổi, quê huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) điều khiển. Tại cơ quan chức năng, Hà cho biết số hàng này do một người gửi vào TP. HCM nhưng không rõ tên người nhận.

Khánh Trung

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc