Xe khách lao xuống vách núi, 14 người thương vong

09:25, Thứ ba 09/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday )- Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 9/8 trên địa bàn huyện Thanh Chương , tỉnh Nghệ An. Vụ tai nạn làm cho 1 người tử vong tại chỗ, và 14 người khác bị thương nặng.

(Phunutoday ) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 9/8 trên địa bàn huyện Thanh Chương , tỉnh Nghệ An. Vụ tai nạn làm cho 1 người tử vong tại chỗ, và 14 người khác bị thương nặng.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 9/8, tại địa điểm trên, chiếc xe du lịch 35 chỗ ngồi, do lái xe Lê Hoàng Vũ (32 tuổi, thường trú tại huyện Ứng Hòa, tp Hà Nội ) điều khiển, do bị mất phanh đã lao xuông vách núi. Hậu quả khiến chị Đặng Thị Lan (35 tuổi, vợ của lái xe ) chết ngay tại chỗ và làm 14 người bị thương nặng và phải đi cấp cứu.

Phó giám đốc bệnh viện 115 Phạm Văn Long cho biết: lúc 2h40 bệnh viện nhận được tin báo về vụ tai nạn trên, bệnh viện đã điều động ba xe cứu thương đi gần 100km để cấp cứu nạn nhân. Trong toàn bộ 14 người bị thương, có 9 chín người bị đa chấn thương và chấn thương sọ não, hiện bệnh viện đã tiến hành sơ cứu toàn bộ bệnh nhân và chuyển lên bệnh viện tuyến trên 103 để cấp cứu.

Được biết toàn bộ các nạn nhân trên đều ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã thuê chiếc xe ô tô du lịch này để đi tham quan Đà Nẵng, nhưng do bị lạc đường nên đã đi nhầm gần đến cửa khẩu Thanh Thủy (giáp biên giới Việt- Lào ) thì quay lại và gặp tai nạn. 
  •  Bùi Duy (tổng hợp )
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc