Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Mậu Thìn 1988

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1988. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

Vận hạn nam tuổi Mậu Thìn khi phạm sao Thái Dương năm 2019

Năm nay, người Nam giới có được sao Thái Dương xem như năm làm ăn tấn tới, đi xa có tài lộc, an khang phát đạt vào tháng 6 và tháng 10. Người Nữ giới thì trái lại.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thái Dương chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

bi-an-giac-mo-thay-nen

Vận hạn nữ tuổi Mậu Thìn khi phạm sao Thổ Tú năm 2019

Người bị sao này thường kỵ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Thổ Tú chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Thổ Tú, mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn

Những người tuổi Mậu Thìn thường là người thông minh, lanh lợi, có nhiều tham vọng với chí tiến thủ cao, thường không bằng lòng với hiện tại. Nếu sinh vào mùa Xuân thì cuộc sống gặp nhiều may mắn, công danh tài lộc được thăng tiến nhanh chóng và thuận lợi. Còn nếu sinh vào mùa Hè thì đa phần thường gặp trắc trở trên đường đời, công danh sự nghiệp không mấy được thành công, đường tình duyên cũng lắm chông gai. Tuổi trẻ gặp nhiều thất bại, đến khi về già mới được an nhàn và hưởng phúc lộc.

Cuộc sống

Tuổi Mậu Thìn cuộc đời cũng có lắm thăng trầm. Công danh sự nghiệp thường không được thuận buồm xuôi gió, cuộc sống không được khá giả cho lắm, tuy nhiên cũng không đến nỗi thiếu thốn. Cuộc đời gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình ái. Về già thì được sống an nhàn, sung sướng.

Tuổi Mậu Thìn hưởng thọ trung bình từ 62 đến 69 tuổi. Tuy nhiên, nếu ăn ở có đức, làm nhiều việc thiện thì sẽ được gia tăng tuổi thọ. Ngược lại, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm thọ.

157429af7b95bb.img

Gia đạo, công danh

Về công danh: Công danh của bạn không được thành công cho lắm, từ năm bạn 27 đến 34 tuổi thì công danh sự nghiệp mới có triển vọng. Đến năm 39 tuổi thì sự nghiệp của bạn phát triển rất mạnh và có thể sẽ được vững vàng.

Về gia đạo: Trong gia đạo xảy ra nhiều bất hòa, qua 34 tuổi thì gia đạo mới được yên vui. Từ năm 39 tuổi trở đi, trong gia đạo được thuận hòa, hạnh phúc.

Những tuổi hợp làm ăn

Tuổi Mậu Thìn nên hợp tác với các tuổi sau: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu thì thường gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc làm ăn cũng như phát triển sự nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn