Xem trực tiếp Táo Quân 2018 đêm giao thừa trên sóng VTV (30 TẾT)

( PHUNUTODAY ) - Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2018 sẽ món chương trình truyền hình được mong đợi nhất trong đêm Giao thừa.

Cập nhật thông tin tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề link xem táo quân 2018 trực tiếp. Mời các bạn đón đọc các bài viết về link xem táo quân 2018 trực tiếp và chia sẻ thông tin link xem táo quân 2018.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân 2018 sẽ món chương trình truyền hình được mong đợi nhất trong đêm Giao thừa. Sau thành công của từ lâu, Táo Quân hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới những màn giải trí tinh thần cho tất cả.

tao-quan-2018-phunutoday.vn4
 

Theo những thông tin rò rỉ từ hình ảnh hậu trường cho tới các nghệ sĩ, năm nay Táo Quân sẽ có những chủ đề nóng như thi hoa hậu, U23 Việt Nam...

Bên cạnh đó, Táo Quân cũng chứng kiến sự trở lại của những nhân vật nổi tiếng như Nghệ sĩ Minh Hằng, Minh Vượng cùng những gương mặt trở lần đầu tham gia trong đó có hai con của Xuân Bắc.

Trong khi đó, nghệ sĩ Chí Trung sẽ là người đầu tiên hé lộ sẽ chia tay chương trình. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Vậy là Táo quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”!

tao-quan-2018-phunutoday.vn
 

Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu”.

Chương trình Táo Quân 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam. Một vài hình ảnh hậu trường của Táo Quân 2018.

tao-quan-2018-phunutoday.
 
tao-quan-2018-phunutoday.
 
tao-quan-2018-phunutoday.
 
tao-quan-2018-phunutoday.
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn