Xem tử vi tháng 5/2018 của tuổi Thìn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tháng 5 này những người tuổi Thìn có biến động gì về sự nghiệp và tình cảm nhé

 Tháng 5 này, có một chút cãi cọ, gây xáo trộn trong tất cả các mối quan hệ của những người tuổi Thìn. Năng lượng tiêu cực này khiến bạn trở nên khó tính và dễ mất bình tĩnh. Bạn cáu bẳn hơn và những người tiếp xúc với bạn cũng cáu bẳn ngược lại. Cố gắng giữ bình tĩnh, không để chuyện bé xé ra to.

binhthinu630 (1)

Về tình cảm, đối với những người đã kết hôn, có thể có người thứ ba xen vào, trường hợp nặng có thể khiến hôn nhân tan vỡ. Hãy thôi tự làm khổ mình vì những chuyện không đâu. Năng lượng của tháng có thể khiến bạn hiểu sai ý định của những người khác và tưởng tượng ra những điều không có thực. Đừng quá nhạy cảm với nhận xét hay phản ứng của những người khác, cũng đừng trầm trọng hóa mọi việc. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, da cam, tím để hóa giả năng lượng xấu.

Tại công sở, đừng quá căng thẳng về việc những người khác làm gì. Không phải lỗi của bạn nếu đồng nghiệp không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hãy tập trung vào công việc của mình và đừng tìm cách khuyên người khác nên làm gì. Tránh dùng lời khuyên hay nhận xét để giúp đỡ đồng nghiệp vì điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn.. Một số quan hệ đang ấm cúng có thể đột nhiên trở nên lạnh lẽo. Tháng này tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian làm việc một mình. Tránh tương tác quá nhiều với những người khác. Khi tranh luận, tránh trình bày quá cởi mở suy nghĩ của mình.

5400_d045247ac919f02667e197dd25fef4cd

Trong kinh doanh, những việc lặt vặt nhất cũng có thể khiến bạn buồn bực. Khi bạn mất bình tĩnh, hiệu quả công việc sẽ xuống dốc không phanh, đòi hỏi nhiều thời gian để hồi phục. Nóng giận là điều hoàn toàn không cần thiết và rất có hại, nó có thế khiến bạn gặp rắc rối lớn trong tháng này. Tháng này có nguy cơ bị kiện tụng, những rắc rối về pháp lý hay phiền toái với cơ quan chức năng. Đừng tìm cách tranh đấu. Tuyệt đối tuân thủ pháp luật, tránh vì lợi ích trước mắt mà làm hỏng chuyện lâu dài.

Tâm trạng của bạn lên xuống thất thường, có thể bắt nguồn từ những rắc rối mà bạn tự chuốc lấy. Khi có bất đồng ý kiến, kể cả nếu bạn thấy mình có lý, nhường nhìn vẫn tốt hơn. Điều này cũng đúng cho chuyện tình yêu. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều nếu biết cách nhường nhịn, hoặc ít nhất là thỏa hiệp. Kể cả nếu bạn có vẻ là người thua cuộc lúc này, hãy tin rằng mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt nhất. Tuổi Thìn độc thân nên hạn chế bước vào mối quan hệ tình cảm mới một cách quá nghiêm túc. Hãy kiên nhẫn, vận may tình yêu sẽ được cải thiện vào tháng sau. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link